« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng khung đàm phán chất lượng dịch vụ cho dịch vụ Web


Tóm tắt Xem thử

- Xây dựng khung đàm phán chất lượng dịch vụ cho dịch vụ Web.
- Tìm hiểu và nghiên cứu về dịch vụ web XML, SOAP, WSDL, chất lượng dịch vụ trong dịch vụ web, các phương pháp thể hiện và biểu diễn các thuộc tính chất lượng dịch vụ trong dịch vụ web, tổng hợp và đàm phán dịch vụ web, tìm hiểu máy chủ Axis2..
- Từ đó xây dựng một khung đàm phán chất lượng dịch vụ cho dịch vụ web trong du lịch, mục đích của khung là tạo ra một dịch vụ Web kết hợp về chất lượng dịch vụ.
- Dịch vụ Web.
- Chất lượng dịch vụ.
- Chương 1 trình bày tổng quan về dịch vụ Web, kiến trúc của dịch vụ Web, mô hình phân tầng trong dịch vụ Web, các phương pháp tiếp cận xây dựng dịch vụ Web kết hợp..
- Chương 2 trình bày về chất lượng dịch vụ trong dịch vụ Web, các thuộc tính chất lượng dịch vụ, các phương pháp cung cấp chất lượng dịch vụ.
- Vấn đề đám phán trong dịch vụ Web như chính sách đàm phán, giao thức đàm phán, thông điệp đàm phán cũng được trình bày trong chương này..
- Chương 4 đưa ra mô hình khung đàm phán chất lượng dịch vụ dịch vụ Web,các dịch vụ được triển khai trên Axis2, cài đặt thử nghiệm bằng ngôn ngữ Java và sử dụng các thư viện của Axis2.