« Home « Kết quả tìm kiếm

Mẹo tiêu diệt Malware giả mạo chương trình Anti-Virus


Tóm tắt Xem thử

- Mẹo tiêu diệt Malware giả mạo chương trình Anti-Virus.
- Bạn chắc đang tự hỏi tại sao phía trên chúng ta có một ảnh chụp màn hình của một chương trình Anti-Virus, dường như là AVG Anti-Virus, nhưng trên thực tế đây là một phần mềm anti-virus giả mạo độc hại, nó giữ máy của bạn làm "con tin".
- Đây là một mẹo rất đơn giản để đánh bại các loại phần mềm độc hại, và xem xét một cách nhanh chóng các tùy chọn khác..
- Những gì đang thực sự xảy ra, đó là những mảnh của phần mềm độc hại, chặn bạn từ việc chạy gần như bất cứ thứ gì trên máy tính của bạn, và thường khiến bạn chạy các ứng dụng từ một ổ đĩa Flash, với một lỗi như thế này:.
- Vâng, bạn đọc Robert đã viết trong báo cho chúng tôi rằng bạn ấy thường chỉ có thể di chuyển bảng lỗi qua một bên của màn hình, và sau đó cố gắng quét phần mềm độc hại hoặc các ứng dụng chống phần mềm gián điệp một lần nữa..
- Đổi tên ứng dụng Anti-Malware của bạn thành Explorer.exe.
- Vì hầu hết các phần mềm độc hại giả mạo phần mềm chống virus cần đến bạn, để có thể lợi dụng máy tính của bạn một chút, một trong những cái nó sẽ không bao giờ chặn là.
- Vì vậy, chỉ cần đổi tên các ứng dụng chống phần mềm độc hại ưa thích của bạn thành explorer.exe, và bạn sẽ có thể sử dụng nó..
- Có một vài bước mà bạn thường có thể làm theo để thoát khỏi phần lớn sự lây lan rogue antivirus, và trên thực tế hầu hết các phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp lây lan dưới bất kì hình thức nào.
- -Nếu nó không làm việc, khởi động lại máy tính của bạn vào chế độ Safe mode with networking (nhấn phím F8 trước khi Windows khởi động).
- -Khởi động lại máy tính của bạn vào chế độ Safe mode with networking.
- -Khởi động lại máy tính của bạn một lần nữa, và quét đầy đủ (full scan) bằng cách sử dụng ứng dụng Anti-virus bình thường của bạn (chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Microsoft Security Essentials.
- -Tại thời điểm này máy tính của bạn đã thật sự sạch sẽ bóng dáng Malware rồi đó..
- Nếu bạn không khởi động được? Đây là giải pháp của bạn.
- Khởi động từ nó, chạy một lần quét, và sau đó máy tính của bạn sẽ được sạch sẽ.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt