« Home « Kết quả tìm kiếm

Nơi truyền "lửa" nghiên cứu khoa học


Tóm tắt Xem thử

- Vinh), bố làm trong lĩnh vực viễn thông ở tỉnh, ngay từ nhỏ Nguyễn Xuân Đức đã được bố mẹ dạy bảo nghiêm khắc.
- Vì bố làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin nên Đức có cơ hội được tiếp xúc với máy tính từ khi còn nhỏ.
- Điều đó đã có ảnh hưởng lớn đến việc định hướng tương lai của Đức vào ngành Công nghệ thông tin sau này.
- Vì thế, em chọn ngành Công nghệ thông tin để theo đuổi đam mê khám phá công nghệ thông tin của bản thân”..
- Khi còn là học sinh phổ thông trung học, Xuân Đức đã biết đến khoa Công nghệ thông tin (CNTT) của Trường ĐHCN..
- Thêm nữa là các anh chị sinh viên khóa trước đều giỏi giang và năng động, vì thế em đã quyết định lựa chọn Khoa CNTT của trường để học ở bậc đại học.
- Điểm đặc biệt mà em rất ấn tượng về Trường Đại học Công nghệ là môi trường nghiên cứu khoa học lành mạnh, công bằng, kích thích cá nhân phát triển"..
- Bên cạnh đó, các thầy cô hầu hết là giảng viên trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên..
- Trong quá trình học tập tại trường, mỗi khi gặp phải những vấn đề khó hiểu trong quá trình làm bài tập lớn hay gặp vấn đề khi nghiên cứu tài liệu, Đức đều có thể gửi.
- Xuân Đức vui vẻ nói đến những giờ tranh luận sôi nổi trên lớp, "Môi trường học tập này rất khuyến khích sáng tạo.
- Ở trên lớp, chúng em được các thầy cô khuyến khích trao đổi giữa sinh viên với nhau, thậm chí giữa thầy cô và sinh viên.
- Không chỉ vậy, các bạn trong lớp cũng có kiến thức rất tốt, tạo môi trường cạnh tranh với nhau về học tập đồng thời cũng luôn giúp đỡ nhau cùng nghiên cứu.
- Có thể nói, em đã được truyền “lửa” nghiên cứu khoa học qua quá trình học tập, trau dồi tại trường"..
- Nhờ có môi trường học tập nghiêm túc, yêu cầu sinh viên tự nghiên cứu là chủ yếu cùng với sự giúp đỡ của thầy, cô, qua một thời gian học tại trường, dù chưa dài nhưng Đức cảm thấy khả năng tự nghiên.
- Sinh viên Nguyễn Xuân Đức, lớp K55CA, khoa Công nghệ thông tin vừa được tuyển thẳng, vừa đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào năm học 2013- 2014 của Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN)..
- DIỄN ĐÀN SINH VIÊN.
- Qua thời gian học tập tại trường, Đức được truyền rất nhiều cảm hứng sáng tạo, nghiên cứu khoa học.
- Cùng với thành tích học tập tốt, Nguyễn Xuân Đức đã được tham gia kì thi lập trình viên sinh viên cấp khu vực tại Đà Nẵng.
- Em đã được giao lưu, gặp gỡ rất nhiều bạn sinh viên tài giỏi trên khắp cả nước cũng như quốc tế.
- Nhờ đó em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm học tập bổ ích cho bản thân.
- Thầy là người đã truyền cảm hứng cho những bạn sinh viên đi thi và dẫn dắt chúng em trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra.
- Không chỉ cung cấp môi trường nghiên cứu khoa lành mạnh, kích thích sự sáng tạo của mỗi cá nhân, môi trường sinh hoạt đoàn thể cũng là nơi mà kĩ năng của sinh viên được rèn luyện nhiều hơn.
- khả năng thuyết trình của Đức đã được cải thiện rất nhiều.
- Như vậy, Trường Đại học Công nghệ đã đem lại cho bản thân Đức nói riêng và các sinh viên nói chung động lực thôi thúc sinh viên muốn tìm tòi, khám phá những cái mới và ngày một phát triển hơn.
- Nếu giới thiệu ngắn gọn về trường với các bạn khác, Đức sẽ nói: "Trường Đại học Công nghệ là một trường đại học có, môi trường học tập cũng như hoạt động đoàn thể đều rất tuyệt và bạn sẽ không hề hối hận khi đã chọn ngôi trường này để theo học.
- Tuy chỉ mới thành lập nhưng nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc và em mong rằng nhà trường sẽ ngày một tốt hơn nữa, trở thành ngôi trường hàng đầu Việt Nam trong ngành công nghệ thông tin"..
- NĂM 2013: TUYỂN THẲNG NGÀNH KHOA HỌC MÀY TÍNH VÀ THỦ KHOA NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2013: GIẢI NHÌ KÌ THI LẬP TRÌNH.
- SINH VIÊN QUỐC GIA ACM/ICPC NĂM 2013-2014: SINH VIÊN XUẤT SẮC.
- VỚI ĐIỂM TRUNG BÌNH 3.79/4.0 NĂM HỌC 2013-2014: HỌC BỔNG HỌC KÌ I VỚI THÀNH TÍCH HỌC TẬP XUẤT SẮC NĂM HỌC 2014: HỌC BỔNG POSCO NĂM HỌC 2013-2014: THÀNH VIÊN