« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề ôn tập năm 2020 môn Ngữ Văn 11 - Trường THPT Trần Văn Giàu


Tóm tắt Xem thử

- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 1 ĐỀ ÔN TẬP NĂM 2020 MÔN NGỮ VĂN 11 – TRƯỜNG THCS TRẦN VĂN GIÀU.
- thời kì để chứng minh ý kiến sau đây: "Xu hướng lãng mạn chủ nghĩa thể hiện trực tiếp và sâu sắc cái Tôi trữ tình tràn đầy cảm xúc, đồng thời phát huy cao độ trí tưởng tượng để diễn tả những khát vọng, ước mơ”..
- Chính "Xu hướng lãng mạn chủ nghĩa thể hiện trực tiếp và sâu sắc cái tôi trữ tình tràn đầy cảm xúc, đồng thời phát huy cao độ trí tưởng tượng để diễn tả những khát vọng, ước mơ"..
- Xu hướng lãng mạn chủ nghĩa thời kì đã mang đến cho văn học nước ta một "cái tôi cá thể hóa".
- "Cái tôi".
- Đặc biệt "cái tôi".
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 2 Và non nước, và cây, và cỏ rạng,.
- (Xuân Diệu) Cảm xúc lãng mạn của các nhà Thơ mới không còn là cảm xúc chung chung tan biến vào những ước lệ thường thấy trong thơ cũ:.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 3 Tóm lại, xu hướng lãng mạn chủ nghĩa thể hiện trực tiếp và sâu sắc "cái tôi".
- trữ tình tràn đầy cảm xúc.
- Đồng thời sự giải phóng "cái tôi".
- Chính "cái tôi".
- trữ tình tràn đầy cảm xúc mà xu hướng lãng mạn chủ nghĩa thể hiện trong văn chương, đặc biệt là trong thơ, đã làm nở rộ một thời kì thơ ca với những bông hoa giàu hương sắc: "...một hồn thơ rộng mơ như Thế Lữ, mơ màng như Lưu Trọng Lư, hùng tráng như Huy Thông, trong sáng như.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 4 Nguyễn Nhược Pháp, ảo não như Huy Cận, quê mùa như Nguyễn Bính, kì dị như Chế Lan Viên.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 5