« Home « Kết quả tìm kiếm

Tập làm văn lớp 5: Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam Hướng dẫn viết & 6 mẫu đơn lớp 5


Tóm tắt Xem thử

- Đơn xin gia nhập đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam.
- Đề bài: Giả sử địa phương em tổ chức đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam, em hãy viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện..
- Hướng dẫn viết đơn gia nhập đội tình nguyện.
- Chữ kí của người viết đơn.
- *Nội dung đơn.
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 1.
- năm ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN.
- GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ phường....
- Tổng hợp: Download.vn 2.
- Học sinh lớp: 5C Trường Tiểu học....
- Sau khi hiểu các hoạt động của Đội Tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam của Hội Chữ thập đỏ phường, em thấy hoạt động này rất có ý nghĩa nhân đạo, giúp đỡ vô cùng thiết thực các nạn nhân.
- Em tự nhận thấy mình có thể tham gia hoạt động của Đội, để giúp đỡ các bạn nhỏ bị ảnh hưởng chất độc màu da cam.
- Vì vậy, em viết đơn này bày tỏ nguyện vọng được tham gia Đội tình nguyện và góp phần nhỏ bé làm giảm bớt những khó khăn và nỗi bất hạnh của các nạn nhân..
- Em xin hứa tôn trọng nội quy và tham gia tích cực mọi hoạt động của Đội..
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 2.
- ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ, Trường Tiểu học.
- Học sinh lớp: 5 - Lí do viết đơn:.
- Sau khi hiểu rõ nội dung hoạt động của Đội Tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam của Hội Chữ thập đỏ trường, em thấy hoạt động này rất nhân đạo, giúp đỡ vô cùng thiết thực các nạn nhân.
- Xét khả năng cá nhân, em thấy có thể tham gia tốt tất cả các hoạt động này.
- Trước đây em đã có một vài bức vẽ thể hiện sự cảm thông với các bạn nhỏ bị ảnh hưởng chất độc da cam trong hội thi ở trường.
- Vì vậy, em viết đơn này bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Đội Tình nguyện, được góp phần nhỏ bé làm giảm bớt nỗi bất hạnh của các nạn nhân..
- Tổng hợp: Download.vn 4.
- Em xin hứa sẽ tham gia tích cực, với tinh thần trách nhiệm cao đối với mọi hoạt động của Đội..
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 3.
- ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban chấp hành Hội Chữ Thập đỏ trường tiểu học....
- Sau khi được nghe giới thiệu và tìm hiểu về nội dung và hoạt động của Đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam..
- Em thấy hoạt động nào rất nhân đạo giúp đỡ tích cực cho các nạn nhân chất độc màu da cam..
- Em thấy mình có thể tham gia hoạt động của Đội để giúp đỡ các bạn nhỏ bị ảnh hưởng chất độc màu da cam..
- Vì vậy em viết đơn này bày tỏ nguyện vọng được tham gia đội tình nguyện được góp phần nhỏ bé của mình để giảm bớt nỗi bất hạnh của các bạn..
- Em xin hứa sẽ tuân thủ đúng nội quy và tham gia tích cực vào mọi hoạt động của đội..
- Tổng hợp: Download.vn 6.
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 4.
- ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ Trường Tiểu học.
- Sinh ngày:.
- Em được biết Hội Chữ thập đỏ của trường sẽ tổ chức Đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam với nhiều nội dung hoạt động phong phú.
- Sau khi tìm hiểu nội dung hoạt động của Đội tình nguyện, em nhận thấy đây là một hoạt động nhân đạo, thiết thực nhằm giúp đỡ những nạn nhân của cuộc chiến chiến tranh tàn bạo mà đế quốc Mĩ đã gây ra.
- Mặt khác, em cũng muốn thể hiện sự thông cảm với những nạn nhân, mà trong đó có các bạn nhỏ đã phải chịu đau khổ do chất độc này gây ra..
- Tổng hợp: Download.vn 8.
- Vì vậy, em viết đơn này bày tỏ nguyện vọng của mình được tham gia vào Đội tình nguyện để góp phần nhỏ của mình nhằm xoa dịu và làm vơi đi nỗi đau về thể xác lẫn tâm hồn của các nạn nhân..
- Nếu được gia nhập Đội tình nguyện, em sẽ tham gia tích cực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao..
- Người viết đơn Phạm Quỳnh Thư.
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 5.
- ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ phường....
- Sau khi được nghe giới thiệu về hoạt động của Đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam thuộc Hội chữ thập đỏ của phường, em thấy hoạt động của Đội rất có ý nghĩa và thiết thực.
- Em tự nhận thấy mình có thể tham gia hoạt động của Đội, để giúp đỡ các bạn nhỏ bị chất độc màu da cam.
- Vì vậy, em viết đơn này bày tỏ nguyện vọng, góp phần nhỏ bé của mình làm giảm những khó khăn và nỗi bất hạnh của các nạn nhân..
- Em xin hứa tôn trọng mọi nội quy, quy định và tham gia tích cực mọi hoạt động của Đội..
- Tổng hợp: Download.vn 10.
- Viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện - Mẫu 6.
- ĐƠN XIN GIA NHẬP ĐỘI TÌNH NGUYỆN GIÚP ĐỠ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM Kính gửi: Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ, Trường Tiểu học....
- Được biết mục đích, nội dung hoạt động của Đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam thuộc Hội Chữ thập đỏ trường ta, em thấy mục đích và nội dung hoạt động của Hội mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thực sự làm vơi đi những nỗi đau, mất mát và động viên kịp thời để họ vượt qua được những nỗi đau trong cuộc sống.
- Xét khả năng của mình, em thấy mình có thế tham gia tốt các hoạt động của Đội.
- Vì vậy em viết đơn này xin được gia nhập Đội tình nguyện, để góp phần công sức của mình cùng Đội thực hiện mục đích nhân đạo mà Đội đã đề ra..
- Tổng hợp: Download.vn 12