« Home « Kết quả tìm kiếm

Quyết tâm thư của học sinh lớp 12


Tóm tắt Xem thử

- Quyết tâm thư của học sinh lớp 12.
- Hôm nay em rất vinh dự khi được đứng trên đây thay mặt cho toàn thể các bạn HS khối 12 nói lên suy nghĩ của mình và gửi tới thầy cô những lời giản dị nhất, những cảm xúc chân thành nhất khi mà chúng em sắp phải rời xa mái trường thân yêu này..
- Mới đây thôi mà đã 3 năm trôi qua, 3 năm rồi kể từ cái ngày đầu tiên chúng em bước vào cổng trường THPT Thăng Long.
- 3 năm quãng thời gian quá ngắn ngủi so với cuộc đời của mỗi con người nhưng cũng đủ để mỗi thế hệ HS chúng em gắn bó với nơi đây, với thầy cô, bạn bè.
- Thời gian trôi chẳng bao giờ trở lại để chúng em được nói lời tri ân với những người thầy, người cô đã dạy dỗ chúng em trong suốt quãng đời học sinh qua.
- Và ngay lúc này đây, sau 3 năm ngồi dưới mái trường thân thương này, nơi mà chúng em không hề muốn rời xa, chúng em luôn muốn mình được bé mãi để sống trong sự quan tâm, yêu thương, dìu dắt, để được nghe những lời la mắng đầy tình thương của thầy cô..
- Em xin cảm ơn quý thầy cô giáo chủ nhiệm – người đã giành tình thương vô bờ bến cho HS chúng em, người luôn thầm lặng đứng phía sau ủng hộ, an ủi động viên, người vui buồn cùng gia đình thứ 2 này và cũng là người la mắng, trách phạt nhiều nhất mỗi khi chúng em có những sai lầm, sự bồng bột của tuổi học trò .
- Nhưng chúng em hiểu đó chính là sự yêu thương mà cô, thầy giành cho chúng em..
- Em xin cảm ơn người thầy, người cô đã dìu dắt chúng em, đã chỉ cho chúng em những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, dạy chúng em biết yêu thương, chia sẻ đồng cảm, vững bước trên con đường đời..
- Vậy là chỉ còn vẻn vẹn 1 tháng nữa chúng em bước vào một kì thi quan trọng nhất của cuộc đời mình.
- Chúng em xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình đạt kết quả cao trong kì thi TN THPTQG.
- Có vậy chúng em mới không phụ công ơn dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là đàn anh, đàn chị của các em học sinh khối 10,11.
- Hôm nay, ngày mai và mãi mãi sau này chúng em sẽ không bao giờ quên gia đình lớn này, nơi mái trường yêu dấu, nơi tràn đầy tình yêu thương của thầy cô, nơi giòn giã tiếng cười của bạn bè, nơi đầy ắp những kỉ niệm của một thời học sinh đẹp đẽ vô cùng.