« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 31: Thực hành: Truyền và biến đổi chuyển động


Tóm tắt Xem thử

- Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 31: Thực hành: Truyền và biến đổi chuyển độngGiải bài tập sách giáo khoa môn Công nghệ Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 31Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 31: Thực hành: Truyền và biến đổi chuyển động được VnDoc.com sưu tầm và tổng hợp.
- Tài liệu sẽ giúp các em hệ thống lại những kiến thức đã học trong bài, định hướng phương pháp giải các bài tập cụ thể.
- Ngoài ra việc tham khảo tài liệu còn giúp các em rèn luyện và nâng cao kỹ năng giải bài tập.Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 30: Biến đổi chuyển độngGiải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 32: Vai trò của điện năng trong sản xuất và đời sốngThực hành bài 31 trang 106 SGK Công Nghệ 8I.
- BÁO CÁO THỰC HÀNHCâu 1 trang 108 SGK Công Nghệ 8Khi pit tông ở điểm cao nhất và thấp nhất, vị trí của thanh truyền và tay quay như thế nào?Hướng dẫn trả lờiKhi pistong ở điểm cao nhất và thấp nhất thì vị trí của trục khuỷu và tay quay có 1 điểm chung là tay quay sẽ vuông góc với thanh ngang (tay ngang) của trục khuỷu khi nhìn vào hình chiếu ngang (theo đúng kỹ thuật là hình chiếu đứng).
- Khi pistong ở vị trí cao nhất: đỉnh của tay quay (phần nối với pistong) sẽ xa thanh ngang nhất.2.
- Khi pistong ở vị trí thấp nhất: đỉnh của tay quay (phần nối với pistong) sẽ gần thanh ngang nhất.Câu 2 trang 108 SGK Công Nghệ 8Tại sao khi quay tay quay thì van nạp và vai thải lại đóng, mở được? Để van nạp và van thải đóng mở một lần thì trục khuỷu phải quay mấy vòng?Hướng dẫn trả lờiKhi quay tay quay, một bánh xích gắn liền với tay quay sẽ dẫn động trục cam, thông qua sên cam.
- Các cam trên thân trục cam khi đó sẽ nén hoặc nhả các van nạp và van thải để điều khiển chúng đóng mở chính xác theo chu trình hoạt động của động cơ.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 31: Thực hành: Truyền và biến đổi chuyển động.
- VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Lý thuyết môn Công nghệ lớp 8, Soạn Công nghệ 8 VNEN, Giải bài tập Công nghệ 8 mà VnDoc tổng hợp và giới thiệu tới các bạn đọc.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Giải VBT Công nghệ 8 bài 1: Vai trò của bản vẽ kỹ thuật trong sản xuất và đời sống Giải VBT Công nghệ 8 bài 20: Dụng cụ cơ khí Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 33: An toàn điện Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 8 bài 34: Thực hành: Dụng cụ bảo vệ an toàn điện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt