« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài tập Toán 9 có hướng dẫn giải chi tiết về Bảng căn bậc hai


Tóm tắt Xem thử

- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 1 Vững vàng nền tảng, Khai sáng tương lai.
- Bài tập bảng căn bậc hai.
- Nhắc lại lý thuyết về bảng căn bậc hai.
- Bảng căn bậc hai được chia thành các hàng và các cột.
- Căn bậc hai của các số được viết bởi không quá ba chữ số từ 1,00 đến 99,9 được ghi sẵn trong bảng ở các cột từ cột 0 đến cột 9.
- Tiếp đó là chín cột hiệu chính được dùng để hiệu chính chữ số cuối của căn bậc hai của các số được viết bởi bốn chữ số từ 1,000 đến 99,99..
- Cách dùng bảng căn bậc hai mời các bạn tham khảo chi tiết ở phần Toán 9 Bài 5: Bảng căn bậc hai..
- Bài tập Bảng căn bậc hai 2.1.
- Bài tập trắc nghiệm.
- Câu 1: Dựa vào bảng căn bậc hai, tìm giá trị của x biết rằng x 2 = 2,87.
- Bài tập tự luận.
- Bài 1: Sử dụng bảng căn bậc hai tìm các bậc hai số học của mỗi số dưới đây rồi dùng máy tính bỏ túi kiểm tra và so sánh kết quả:.
- Bài 2: Sử dụng bảng căn bậc hai tìm các bậc hai số học của mỗi số dưới đây rồi dùng máy tính bỏ túi kiểm tra và so sánh kết quả:.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 2 Vững vàng nền tảng, Khai sáng tương lai.
- Bài 3: Sử dụng bảng căn bậc hai tìm các bậc hai số học của mỗi số dưới đây rồi dùng máy tính bỏ túi kiểm tra và so sánh kết quả:.
- Bài 4: Dùng bảng căn bậc hai để tìm giá trị gần đúng của nghiệm mỗi phương trình sau:.
- Lời giải bài tập Bảng căn bậc hai Bài tập trắc nghiệm.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 3 Vững vàng nền tảng, Khai sáng tương lai.
- W: www.hoc247.net F: www.facebook.com/hoc247.net Y: youtube.com/c/hoc247tvc Trang | 4 Vững vàng nền tảng, Khai sáng tương lai