« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất điện năng cho Công ty điện lực Cầu Giấy


Tóm tắt Xem thử

- 1 Tóm tắt luận văn Thạc sĩ QTKD Trường ĐH Bách khoa Hà Nội Học viên: Nguyễn Kim Ngọc Lớp CH QTKD - 2009 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài : Một số giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất điện năng cho Công ty Điện lực Cầu Giấy.
- Ngành Điện lực là một ngành kinh tế kỹ thuật, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển An ninh - Chính trị, Kinh tế - Xã hội của đất nước.
- Trong bối cảnh nhu cầu về năng lượng ở nước ta hiện nay là rất lớn, việc sử dụng hợp lý, tiết kiệm điện trong qúa trình truyền tải và phân phối điện năng là một yêu cầu tất yếu và cấp bách.
- Đối với ngành điện, giảm tổn thất điện năng luôn là một nhiệm vụ hàng đầu có ý nghĩa sống còn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành trong giai đoạn hiện nay.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu là công tác giảm thiểu tổn thất điện năng của doanh nghiệp, các căn cứ, nội dung và phương pháp giảm thiểu tổn thất điện năng - Phạm vi nghiên cứu là Công ty Điện lực Cầu Giấy đến năm 2015 3.
- Mục đích nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản lý kỹ thuật - Vận hành quản lý kinh doanh điện năng tại Công ty Điện lực Cầu Giấy và đề xuất một số giải pháp giảm thiểu tổn thất điện năng cho Công ty Điện lực Cầu Giấy đến năm 2015.
- Phần mở đầu  Chương 1: Cơ sở lý luận về tổn thất điện năng.
- Chương thứ nhất của luận văn đã giới thiệu một cách hệ thống các vấn đề dẫn đến tổn thất điện năng.
- Chương 2: Phân tích tình hình tổn thất điện năng của Công ty Điện lực Cầu Giấy.
- Phân tích , đánh giá những nguyên nhân tổn thất điện năng tại Công ty Điện lực Cầu Giấy.
- Từ đó chỉ rõ những thành tựu đã đạt được và những hạn chế của công tác tổn thất điện năng so với những vấn đề lý luận đã nêu.
- Chương 3: Một số giải pháp tăng cường quản lý nhằm giảm tổn thất điện năng tại Công ty Điện lực Cầu Giấy.
- Các giải pháp tập trung vào hoàn thiện nội dung, phương pháp và cách thức tổ chức để thực hiện giảm tổn thất điện năng, vấn đề được coi là yếu kém của Công ty hiện nay.
- Phần kết luận: Đã đưa ra một số giải pháp giảm tổn thất điện năng giúp doanh nghiệp tìm ra điểm mạnh điểm yếu để khắc phục.
- Xuất phát từ mục tiêu nghiên cứu, luận văn đã cố gắng đi sâu nghiên cứu, phân tích, khảo sát và tập hợp ý kiến đánh giá của các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực tổn thất điện năng để giải quyết các vấn đề đặt ra.
- Mong rằng các kiến nghị này sẽ giúp Công ty Điện lực Cầu Giấy tổ chức và thực hiện tốt hơn công tác tổn thất điện năng.
- Hy vọng rằng, đề tài này sẽ là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các Công ty Điện lực trong việc giảm tổn thất điện năng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt