« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản trị mạng tập trung trên nền WEB sử dụng công nghệ SNMP, CGI và CORBA cho hệ thống cung cấp dịch vụ Digital Subscriber Line ( DSL) của bưu điện Hà nội


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn thạc sỹ Xử lý thông tin và truyền thông - 1 –Tóm Tắt Luận Văn Luận văn: Quản trị mạng tập trung trên nền WEB sử dụng công nghệ SNMP, CGI và CORBA cho hệ thống cung cấp dịch vụ Digital Subscriber Line (DSL) của Bưu điện Hà nội Công nghệ truy nhập internet băng thông rộng qua ADSL đang trở thành phương thức truy nhập internet phổ biến trên thế giới nói chung và ở Việt nam nói riêng.
- Việc quản lý một hệ thống đa dạng như vậy là một thách thức không nhỏ đối với các cán bộ kỹ thuật và các nhà quản lý và nội dung của luận văn này tập trung vào nghiên cứu mô hình, tìm ra giải pháp xây dựng hệ thống quản trị mạng trên nền web với các công nghệ mới của lập trình phân tán CORBA.
- Tổng quan về giao thức quản trị mạng SNMP, những vấn đề cơ bản của giao thức quản trị mạng SNMP, mô hình quản trị mạng thông thường.
- Những vấn đề cơ bản của CGI bao gồm: chuẩn CGI, các đặc trưng của CGI, mô hình quan hệ Client/Server ba bên sử dụng CGI, mô hình quản trị mạng qua web, cơ bản về lập trình CGI… Luận văn thạc sỹ Xử lý thông tin và truyền thông - 2.
- Công nghệ CORBA, khái lược về CORBA, tổng quan về kiến trúc CORBA, bộ phận trung gian xử lý các yêu cầu trên đối tượng (Object Request Broker – ORB), giải pháp sử dụng CORBA làm môi trường xây dựng ứng dụng quản trị mạng qua web, mô hình bốn bên giữa Web client, Web server, NMS Agent và DSLAM trên CORBA.
- Giới thiệu hệ thống quản lý mạng cung cấp dịch vụ xDSL của Bưu điện Hà nội đang được triển khai thực tế và các giải pháp xây dựng công cụ quản trị các thiết bị DSLAM thông qua giao thức SNMP dựa trên trên nền web bằng CGI và CORBA.
- những vấn đề cơ bản và trình bày cụ thể phương pháp xây dựng công cụ quản trị mạng DSLAM sử dụng CORBA • Kết quả thực tiễn và áp dụng, trình bày những kết quả đạt được của đề tài, một số so sánh giữa hai công cụ quản trị mạng dựa trên CGI và CORBA

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt