« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá hiệu năng hệ thống song song phân cụm


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Tên đề tài: Đánh giá hiệu năng hệ thống song song phân cụm.
- Mục đích: Xây dựng chương trình đánh giá hiệu năng của hệ thống song song phân cụm- BKCluster Đề tài được thực hiện tại Trung tâm tính toán hiệu năng cao và Trung tâm máy tính thuộc Trường đại học Bách Khoa Hà Nội.
- Nội dung: Gồm 6 chương Chương 1 Tổng quan về đánh giá hiệu năng hệ thống máy tính.
- Chương này sẽ trình bày về những vấn đề về đánh giá hiệu năng như mục đích, phân loại và sự phát triển của các loại phần mềm đo hiệu năng.
- Chương 2 Kiến trúc của hệ thống tính toán BKCLUSTER Chương này sẽ trình bày về cấu trúc phần cứng, phần mềm của hệ thống tính toán song song phân cụm nói chung, kiến trúc của hệ thống BKCluster và những phần mềm cụ thể sẽ sử dụng để đánh giá hiệu năng hệ thống.
- Chương 3 Các phương pháp đo hiệu năng Chương này sẽ trình bày về phương pháp xây dựng các chương trình đo hiệu năng và ý nghĩa của các thứ nguyên sử dụng khi biểu diễn các kết quả đo hiệu năng.
- Chương 4 Xây dựng chương trình thực hiện quy trình đo hiệu năng.
- Chương này sẽ trình bày những khó khăn gặp phải khi sử dụng các phần mềm mã nguồn mở từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời đề xuất ra những quy trình dưới dạng file Shell Script giúp cho quá trình đánh giá hiệu năng có thể tiến hành dễ dàng hơn.
- Chương 5 Các kết quả đo hiệu năng Chương này trình bày những kết quả thực nghiệm thu được trong quá trình đánh giá hiệu năng hệ thống Chương 6 Kết luận.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt