« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển các công cụ hỗ trợ mô hình GIS khách chủ sử dụng phần mềm nguồn mở


Tóm tắt Xem thử

- Do đó, để giảm chi phí cho việc xây dựng một hệ thống GIS, nhưng vẫn đảm bảo thời gian yêu cầu của công việc và chất lượng sản phẩm, cần thiết phải nghiên cứu một cách cơ bản các sản phẩm công nghệ GIS thuộc dòng mã nguồn mở để không chỉ ứng dụng được chúng mà còn phát triển, thay đổi theo ý muốn của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu của luận văn là đưa ra một cái nhìn tổng quan về tình hình ứng dụng và phát triển công nghệ GIS, đề xuất giải pháp xây dựng mô hình GIS khách chủ dựa trên mã nguồn mở.
- Cuối cùng là các phần mềm minh họa sử dụng thư viện GIS giao tiếp với máy chủ dữ liệu PostgreSQL.
- 2 d) Phương pháp nghiên cứu Sau đây là các phương pháp nghiên cứu, kỹ thuật, công cụ được sử dụng để thực hiện luận văn.
- Phương pháp nghiên cứu tài liệu là phương pháp được sử dụng trong tất cả các nội dung nghiên cứu.
- Tài liệu được nghiên cứu có thể là sách, tạp chí của thư viện cá nhân, ở các thư viện công cộng và trên mạng Internet.
- Nghiên cứu tài liệu để tìm hiểu hiện trạng của mỗi một vấn đề trong toàn bộ nội dung của luận văn, những kết quả đạt được ở trong nước và trên thế giới, từ đó xác định được những gì có thể kế thừa và những gì cần làm tiếp để giải quyết vấn đề.
- Phương pháp thiết kế cơ sở dữ liệu quan hệ đối tượng được sử dụng để thiết kế cơ sở dữ liệu cho hệ thống GIS.
- Phương pháp lập trình hướng đối tượng sẽ được sử dụng để lập trình các module phần mềm chạy trên máy chủ và máy khách của hệ thống.
- Ngôn ngữ lập trình sẽ được sử dụng là C.
- Xây dựng các ứng dụng minh họa cách sử dụng thư viện GIS giao tiếp khách chủ.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt