« Home « Kết quả tìm kiếm

Kiến trúc hướng dịch vụ và ứng dụng trong chính phủ điện tử Hà NộI


Tóm tắt Xem thử

- Chúng ta đã có các kiến trúc như kiến trúc hướng thủ tục, kiến trúc hướng đối tượng(Object Oriented Programming - OOP), COM/DCOM (Distributed common Object Model), CORBA (Common Object Request Broker Architecture.
- Kiến trúc hướng dịch vụ (Service Oriented Architecture - SOA) được đưa ra với kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ phần mềm.
- Kiến trúc hướng dịch vụ (SOA) cung cấp các phương thức cho việc phát triển hệ thống và tích hợp các hệ thống đóng gói các chức năng như các dịch vụ có khả năng tương hoạt.
- Định hướng dịch vụ cung cấp liên kết lỏng lẻo của các dịch vụ với hệ điều hành, ngôn ngữ lập trình và các công nghệ khác.
- SOA tách các chức năng vào các đơn vị riêng biệt hay các dịch vụ mà các nhà phát triển phần mềm có thể truy cập qua internet để người dùng có thể kết hợp và tái sử dụng trong việc tạo các ứng dụng.
- Bằng việc đơn giản hóa các khả năng của CNTT thành các dịch vụ nghiệp vụ cụ thể được sắp xếp và quản lý, giám sát và đánh giá, tạo ra kiến trúc tích hợp các ứng dụng, cho phép hệ thống có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu mới của khách hàng.
- Nhờ đó kiến trúc hướng dịch vụ được sử dụng trong các chính phủ điện tử mà hiện nay các nước đều chú trọng phát triển.
- Luận văn này nhằm tìm hiểu về kiến trúc hướng dịch vụ (SOA) và ứng dụng trong Chính phủ điện tử Hà Nội.
- Chương 2: Kiến trúc hướng dịch vụ (SOA) Chương này chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm kiến trúc hướng dịch vụ.
- các yêu cầu và nguyên tắc của kiến trúc hướng dịch vụ.
- các tính chất của kiến trúc hướng dịch vụ và khả năng áp dụng kiến trúc hướng dịch vụ trong hệ thống Chính phủ điện tử.
- Chương 3: Giải pháp hệ thống Chính phủ điện tử Hà Nội Chương này nói về thực trạng của hệ thống Chính phủ điện tử Hà Nội và đề xuất ứng dụng kiến trúc hướng dịch vụ vào hệ thống.
- The architectures such as procedure-oriented architecture, object-oriented architecture (OOP), COM / DCOM (Distributed Common Object Model), CORBA (Common Object Request Broker Architecture.
- Service Oriented Architecture (SOA) concept was launched with the expectation about a "revolution" in software engineering.
- Service oriented architecture (SOA) provides methods for system development and system integration and service integration.
- Thus service-oriented architecture used in e-government that are now the focus of development.
- This thesis aims to find out about the service-oriented architecture (SOA) and its applications for e-government in Hanoi.
- Chapter 2: Service Oriented Architecture (SOA) This chapter explores the concept of service oriented architecture, the requirements and principles of service oriented architecture, the features of the service oriented architecture and ability to apply service-oriented architecture in e-government systems.
- Chapter 3: Solutions for e-government system in Hanoi This chapter discusses about the current e-government systems in Hanoi and proposed applications using service oriented architecture system.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt