« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý rủi ro theo các tiêu chi NFP cho các dịch vụ web NFP (Non-functional property) - Aware risk management for web services


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Mục đích của luận văn là nghiên cứu tìm hiểu nhằm quản lý rủi ro cho các dịch vụ Web theo tiêu chí phi chức năng - NFP, tập trung vào tiêu chí an toàn.
- Trước tiên luận văn tìm hiểu nghiên cứu về dịch vụ Web, về các mối đe dọa đến an toàn dịch vụ Web, các cuộc tấn công thông dụng đến dịch vụ Web hiện tại.
- Với mục tiêu quản lý rủi ro cho các dịch vụ Web theo các tiêu chí NFP, luận văn cũng đã nghiên cứu tìm hiểu tập các tiêu chí NFP ảnh hưởng đến dịch vụ Web.
- Đề xuất quy trình quản lý rủi ro đối với dịch vụ Web.
- Tiếp theo, luận văn đã đưa ra quy trình quản lý rủi ro an toàn dịch vụ Web.
- Luận văn đã nghiên cứu khảo sát hiện trạng quản lý rủi ro an toàn và chịu lỗi của dịch vụ Web tại một số cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Từ kết quả khảo sát đưa ra những khuyến cáo cho các đơn vị đó đảm bảo an toàn và độ tin cậy khi triển khai và sử dụng các dịch vụ Web.
- Tác giả đã xây dựng một ứng dụng thử nghiệm quy trình quản lý rủi ro đối với các dịch vụ Web theo tiêu chí an toàn và chịu lỗi theo quy trình đề xuất

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt