« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ Wimax nghiên cứu và xây dựng mô hình mẫu triển khai cho vùng đặc thù tại Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Luận văn này nghiên cứu tổng quan về công nghệ WiMAX bao gồm cả WiMAX cố định IEEE 802.16d-2004 và WiMAX di động IEEE 802.16e-2005, mô hình ứng dụng cho đầu cuối truy cập cố định và di động, nghiên cứu mô hình mẫu ứng dụng WiMAX để cung cấp dịch vụ Internet tốc độ cao và thoại VoIP cho khu vực địa hình đặc thù của nông thôn Việt Nam.
- Luận văn này đề cập tới bốn nội dung chính: Tổng quan về công nghệ WiMAX, tóm tắt tình hình triển khai thử nghiệm và ứng dụng trên thế giới cũng như Việt Nam.
- Nghiên cứu đặc điểm chính của công nghệ WiMAX dựa trên hai chuẩn chính là IEEE 802.16d – 2004 và IEEE 802.16e – 2005.
- Mô hình ứng dụng WiMAX cho hai loại đầu cuối với yêu cầu truy cập cố định và cũng như di động và các vấn đề kỹ thuật cần quan tâm khi thiết kế và triển khai WiMAX vào thực tế.
- Nghiên cứu và xây dựng mô hình mẫu ứng dụng WiMAX để cung cấp dịch vụ Internet tốc độ cao và thoại VoIP cho khu vực địa hình đặc thù của vùng nông thôn Việt Nam.
- Đây là một nghiên cứu điển hình trên các mặt kỹ thuật công nghệ, các lợi ích xã hội, giáo dục cũng như đề xuất được mô hình kinh doanh bền vững dựa trên một số tính toán có sự tham gia hỗ trợ của nhà nước thông qua quỹ dịch vụ viễn thông công ích.
- 5 từ khóa để tìm kiếm: WiMAX, Tả Van, Internet không dây, Ứng dụng WiMAX, Công nghệ WiMAX.
- ABSTRACT My thesis focus on WiMAX teachnology include both Fixed and Mobile WiMAX standards, research and build up model to deployment WiMAX with both fixed and mobile subcriber station.
- Research and build up a model for rural connectivity for Vietnam and other Asia Pacific country.
- The second, analysises WiMAX’s characteristic base on IEEE 802.16d – 2004 and IEEE 802.16e – 2005.
- The third, Model to deployment WiMAX with both fixed and mobile subcriber station.
- Important Technology requirements need to care when design and deployment a WiMAX system.
- The fourth, research and build a model using WiMAX to provide broadband Internet access and VoIP service to specific terrian on rural of Vietnam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt