« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu xử lý hoàn tất kháng khuẩn hồ mềm cho vải PE/CO


Tóm tắt Xem thử

- Sản phẩm dệt kháng khuẩn không chỉ để dành riêng cho các ngành y tế, dược và thực phẩm mà ngay trong lĩnh vực dân dụng sản phẩm dệt kháng khuẩn cũng ngày càng được yêu chuộng và thiết thực.
- Chương I: Tổng quan về kháng khuẩn và làm mềm vật liệu dệt Từ các nghiên cứu trước đây về vải kháng khuẩn bằng hóa chất kháng khuẩn AEM 5770/5 ta có thể tiến hành xử lý hồ mềm bằng hóa chất Ceraperm cho vải kháng khuẩn PeCo theo phương pháp ngấm ép.
- Chương II: Nội dung và phương pháp nghiên cứu - Thực hiện xử lý kháng khuẩn cho vải PeCo Theo phương án tối ưu của đề tài “Nghiên cứu lựa chọn công nghệ xử lý kháng khuẩn cho vải PeCo.
- Thực hiện xử lý hồ mềm cho vải kháng khuẩn trên bằng hóa chất Ceraperm theo phương pháp ngấm ép.
- Kiểm tra thực nghiệm tính kháng khuẩn của vải kháng khuẩn và của vải kháng khuẩn - hồ mềm theo phương pháp vi sinh và phương pháp hóa học.
- Chương III: Kết quả và bàn luận - Đánh giá được hiệu quả kháng khuẩn của các loại vải bằng phương pháp vi sinh và phương pháp hoá học.
- Khẳng định rằng có thể tiến hành xử lý hồ mềm bằng chất hồ mềm có tên thương mại là Ceraperm cho vải PeCo xử lý kháng khuẩn bằng AEM 5770/5

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt