« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu lựa chọn chất liệu cho vải may áo dài bộ đồng phục nữ sinh trung học


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Việc mặc đồng phục áo dài nữ sinh trong các trường Phổ Thông Trung Học thể hiện được tính truyền thống, nét duyên dáng của người phụ nữ việt nam ngoài ra việc mặc đồng phục trong nhà trường thể hiện được tính thống nhất cao không phân biệt giàu nghèo nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh yên tâm đầu tư cho việc học.
- Tuy nhiên do hiện nay bộ đồng phục áo dài nữ sinh trong các trường phổ thông trung học vẫn còn nhiều hạn chế như: chưa tạo được sự thoải mái cho người mặc vì vật liệu may bộ đồng phục không hút ẩm, khả năng thoát mồ hôi, thông hơi, thoáng khí chưa cao… Nhận thức được các yêu cầu trên tác giả đã chọn đề tài: “Nghiên Cứu Lựa Chọn Chất Liệu Cho Vải May Áo Dài Bộ Đồng Phục Nữ Sinh Trung Học” Quá trình nghiên cứu đi từ lý thuyết đến thực tiễn, luận văn gồm có 3 chương: Chương 1: Tổng quan các vấn đề cần nghiên cứu - Nghiên cứu bằng phương pháp hồi cứu tài liệu trong và ngoài nước.
- Tìm hiểu về yêu cầu của vải may mặc nói chung và yêu cầu của vải may áo dài nữ sinh nói riêng.
- Nghiên cứu khả năng đáp ứng các yêu cầu may mặc của vải dệt thoi làm bộ đồng phục áo dài Nữ Sinh Trung Học.
- Xây dựng phương án đánh giá cho điểm từng chỉ tiêu - Xây dựng qui trình phân lọai các loại vải làm bộ đồng phục áo dài nữ sinh - Nghiên cứu các phương án thực nghiệm một số tính chất của vải sử dụng làm bộ đồng phục áo dài nữ sinh.
- Xây dựng nguyên tắc cho điểm đánh giá các phương án sử dụng vật liệu làm bộ đồng phục áo dài Chương 3: Kết quả ngiên cứu và bàn luận.
- Trình bày các kết quả thí nghiệm - Dựa trên các tiêu chí đánh giá đã xây dựng, ta tổng hợp các ý kiến đã trưng cầu để đánh giá lựa chọn vật liệu tối ưu cho bộ đồng phục áo dài nữ sinh.
- Đánh giá bằng tổng điểm cho các tính chất của phương án để lựa chọn phương án tối ưu đáp ứng được yêu cầu vật liệu cho bộ đồng phục áo dài nữ sinh.
- 5 từ khóa (key word) Đồng phục Áo dài Nữ sinh Vải dệt thoi The Abstract Important factors in achieving good seam performance are the suitable relationship between the needle, the thread and the fabric, optimized sewing machine parameters, the selection of stitch length and seam width

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt