« Home « Kết quả tìm kiếm

Tính Nhận Dạng Đô Thị


Tóm tắt Xem thử

- Tính nhận dạng đô thị:Trước Đô thị gắn với di tích lịch sửBước vào giai đoạn thống nhất đất nước, dân cư ngày càng định cư các khu vực vùng ven nhiều hơn,nhưng nhìn chung khu vực quận Tân Phú ( trước đây thuộc Tân Bình) còn khá thưa thớt, còn khá nhiềudiện tích đất nông nghiệp.
- Dân cư sống hòa cùng với nhiều di tích lịch sử mang tính đặc trưng cho khuvực : địa đạo Phú Thọ Hào, lăng mộ ông Lý Tường Quang ( 1 trong Tứ đại Phú hộ SG), Đình Tân Sơn nhì,…Từ đô thị mới đang khởi đầu phát triểnVới hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội được quy hoạch, xây dựng tốt, việc Tân Phú thu hút ngườidân chuyển đến sinh sống, từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng cao là điều đã và đang xảy ra trên địabàn Tân Phú.
- đãlàm cho di sản nhanh chóng xuống cấp, méo mó, nhạt nhòa giá trị trong đô thịTừ Bước ngoặc lớn về hình ảnh quận Tân PhúĐầu năm 2014, với sự xuất hiện Aeon Mall Tân Phú - trung tâm mua sắm với đặc trưng trải nghiệm toàndiện đầu tiên Việt Nam – quy mô lớn nhất ở Việt Nam ( 70.000 m2) với phong cách phục vụ hoàn toànmới đã gây 1 dấu ấn lớn về hình ảnh đô thị quận Tân Phú.
- Có thể nói lúc bấygiờ, khi quận Tân Phú được đề cập đến, thì hình ảnh Aeon Mall là chính là vị trí xuất hiện đầu tiên.2016 – Nay: Loay hoay tìm dấu ấn riêngVới sự thành công của Aeon Mall Tân Phú, giữa năm 2017 xuất hiện thêm Aeon Bình Tân, rồi đến AeonBình Dương, Hà Đông,… khiến cho hình ảnh đặc trưng nổi bật nhất của quận Tân Phú là hình ảnh trungtâm mua sắm lớn nhất cả nước đã không còn nữa.
- Đặc biệt nhất, Aeon Mall là chuỗi siêu thị bán lẻ đầu tiên được hình thành tại quận Tân Phú.
- Hệthống hạ tầng này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông hàng hóa của người dânQuận Tân Phú có nền kinh tế khá phát triểnHơn 15 năm hình thành và phát triển, quận Tân Phú đã trở thành một quận đô thị khang trang và hiệnđại.
- Nhưng thực tế, Aeon Mall đã tìm được chỗ đứng vững chắc của mình trên thịtrường và chứng minh rằng, Tân Phú là một khu vực có nhiều tiềm năng quan trọng để phát triển, vươnlên và có thể bắt kịp với tốc độ phát triển của các quận khác.Ý nghĩa:

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt