« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng cấu trúc metro ethernet và mạng cáp quang cho viễn thông Thành phố Đà Nẵng


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Luận văn: Xây dựng cấu trúc mạng MAN Ethernet và mạng cáp quang cho Viễn thông thành phố Đà nẵng.
- Xây dựng cấu trúc mạng MAN và triển khai mạng truy nhập quang, chuẩn bị tốt hạ tầng.
- dung lượng mạng MAN đáp ứng nhu cầu phát triển các dịch vụ: Internet, truyền số liệu, dịch vụ băng rộng và dịch vụ thoại trong tương lai.
- Hệ thống mạng cáp quang truy nhập, được sử dụng để kết nối các thiết bị mạng MAN và cung cấp cáp quang truy nhập đến các building, khu công nghiệp, khu chế xuất, các khách hàng lớn.
- Mạng MAN Ethernet làm chức năng thu gom lưu lượng và đáp ứng nhu cầu truyền tải lưu lượng cho các thiết bị mạng truy nhập (IP DSLAM, MSAN).
- Trong mục tiêu và phạm vi của luận văn này chỉ triển khai các node mạng MAN Ethernet (Carrier Ethernet Switch - CES) tại trung tâm tỉnh, thành, trung tâm huyện và các khu vực trọng điểm.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Để xây dựng cấu trúc mạng METRO ETHERNET và mạng cáp quang cho Viễn thông thành phố Đà nẵng, tôi đã thực hiện các công việc như sau.
- 2- Khảo sát hiện trạng mạng viễn thông hiện tại và nhu cầu của khách hàng (về các loại hình dịch vụ: POST, ADSL.
- Khuyến nghị xây dựng mạng cáp quang.
- Thiết kế mạng MAN.
- Hoàn thiện báo cáo luận văn.
- Luận văn “Xây dựng cấu trúc mạng MAN Ethernet và mạng cáp quang cho Viễn thông thành phố Đà nẵng” được thực hiện trên cơ sở khảo sát thực tế tại Viễn thông Thành phố Đà nẵng, kết hợp với số liệu dự báo và một số hướng dẫn, quy định của Tập đoàn BCVT VN.
- Do công việc khảo sát diễn ra trên một địa bàn rộng, xa, nên khó có khả năng thực hiện thực tế, các số liệu về khảo sát hiện trạng mạng, số thuê bao, tình hình phát triển và sử dụng dịch vụ Bưu chính Viễn thông & CNTT tại thành phố Đà nẵng, các văn bản hướng dẫn, quy định trong công tác xây dựng mạng METRO ETHERNET được tham chiếu từ nguồn Tập đoàn BCVTVN… Kết quả luận văn là ”Cấu hình mạng METRO ETHERNET và mạng cáp quang cho Viễn thông thành phố Đà nẵng”.
- Về cơ bản, kết quả luận văn đáp ứng yêu cầu của Viện đào tạo sau đại học và thầy giáo hướng dẫn, đúng tiến độ, đồng thời có khả năng ứng dụng để xây dựng mạng METRO ETHERNET cho Viễn thông thành phố Đà nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai dịch vụ trong thời gian tới.
- Hướng phát triển tiếp theo đối với luận văn: ngoài vấn đề nghiên cứu công nghệ, cần tiếp tục nghiên cứu các vấn đề liên quan tới quản lý, khai thác và điều hành mạng MAN ETHERNET, đặc biệt các vấn đề liên quan tới nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp trên mạng MAN ETHERNET.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt