« Home « Kết quả tìm kiếm

Mạng thế hệ mới NGN và các dịch vụ triển khai trên NGN tại VNPT


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: "Mạng thế hệ mới NGN và các dịch vụ triển khai trên NGN tại VNPT" Tác giả luận văn: TRẦN THỊ THU HÀ Khóa Giáo viên hướng dẫn: TS.
- TRẦN THỊ NGỌC LAN Hiện nay các mạng viễn thông đang có xu hướng triển khai lên mạng thế hệ mới với sự hội tụ của nhiều loại mạng khác nhau.
- Vì vậy tôi quyết định làm đồ án “Mạng thế hệ mới NGN và các dịch vụ triển khai trên NGN tại VNPT” với các nội dung chính là tìm hiểu về cấu trúc mạng NGN, quá trình triển khai mạng NGN tại Viễn thông Hà nội, các dịch vụ triển khai trên nền mạng NGN của Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.
- Mạng NGN cho phép triển khai các nhà khai thác cung cấp các dịch vụ đa dạng với giá thành thấp, giảm thiểu thời gian đưa dịch vụ mới ra thị trường.
- Đồng thời, NGN cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tăng cường khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin của khách hàng.
- Với tính thông minh, mạng NGN cũng tạo tiền đề cho các bước phát triển của công nghệ mạng, các dịch vụ mới trong tương lai và là chìa khoá giải mã cho công nghệ truyền thông tương lai, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kinh doanh.
- Các dịch vụ triển khai trên nền NGN của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đang được sử dụng phổ biến.
- Với dịch vụ điện thoại thẻ trả tiền trước 1719, khách hàng có thể gọi từ bất kỳ máy điện thoại cố định nào để thực hiện các cuộc gọi trong nước và quốc tế và sang mạng di động.
- Mức cước phí của dịch vụ này giảm so với điện thoại thông thường từ 15%(đối với 64kb/s) đến 30% (đối với 8kb/s).
- Dịch vụ miễn cước ở người gọi 1800 (Free phone 1800) của VNPT cho tới nay đã có các khách hàng lớn là các doanh nghiệp có mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc.
- Đây là dịch vụ tính cước vào máy được gọi nên rất phù hợp với các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, xã hội để phục vụ công tác chăm sóc, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận hơn, gần gũi hơn với khách hàng.
- Chính vì vậy, số lượng khách hàng của dịch vụ này đang ngày càng tăng.
- Với dịch vụ này người tham gia có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin tư vấn, tham gia các trò chơi qua mạng bằng các hình thức tin nhắn hoặc thoại.
- Khách hàng lớn của dịch vụ này là các công ty truyền thông, truyền số liệu, các đài phát thanh, truyền hình.
- Ngoài ra, các dịch vụ mạng riêng ảo VPN, Webdial Page và FreeCall Button cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng khi được khai thác trong tương lai.
- Sau một thời gian nghiên cứu về mạng thế hệ mới và các dịch vụ triển khai trên NGN tại VNPT, với cố gắng của bản thân và sự hướng dẫn tận tình của TS.
- Nghiên cứu tổng quan về mạng thế hệ mới NGN - Cấu trúc mạng thế hệ mới NGN - Tình hình triển khai mạng NGN tại Viễn thông Hà Nội - Các dịch vụ trên NGN của VNPT Tuy vậy do thời gian không cho phép, khả năng còn hạn chế và do không được làm việc trực tiếp trong các hệ thống NGN nên các thông tin của tôi về tình hình triển khai NGN tại VNPT có thể chưa được đầy đủ và chi tiết.
- Các cấu hình triển khai dịch vụ trên NGN là các thông tin mật của các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các nhà cho thuê hạ tầng viễn thông thoả thuận với nhau

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt