« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng quy trình kiểm chuẩn cho thiết bị bơm tiêm điện


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng quy trình kiểm chuẩn cho thiết bị bơm tiêm điện Tác giả luận văn: Lê Quốc Việt Khóa Người hướng dẫn: Ts.
- Yêu cầu đặt ra đối với thiết bị bơm tiêm điện là phải kiểm soát được các thông số kỹ thuật (tốc độ tiêm, thể tích tiêm…) của thiết bị bơm tiêm điện.
- Tuy nhiên cho đến nay tại Việt Nam vẫn chưa ban hành một tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nào cho thiết bị bơm tiêm điện, mà đang trong quá trình mới bắt đầu xây dựng quy trình này.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu Đánh giá việc sử dụng và khai thác thiết bị bơm tiêm điện một cách hiệu quả, an toàn hơn, điều mà hiện nay đang còn bỏ ngỏ ở nước ta.
- Đưa ra được các phân tích và đo lường thực tế về độ chuẩn xác của thiết bị bơm tiêm điện để các cơ quan quản lý cũng như các bệnh viện áp dụng cho người Việt.
- Đưa ra quy trình lựa chọn thích hợp tùy thuộc vào cấp độ cần kiểm chuẩn và điều kiện thực tế tại các bệnh viện Việt Nam.
- Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của luận án là thiết bị bơm tiêm điện, các thông số kỹ thuật của thiết bị bơm tiêm điện cần kiểm soát.
- Phạm vi nghiên cứu Các thiết bị bơm tiêm điện đang sử dụng tại Bệnh viện c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Đi sâu tìm hiểu các thiết bị bơm tiêm điện sử dụng tại các bệnh viện.
- Tìm hiểu các quy trình kiểm chuẩn đối với thiết bị bơm tiêm điện Xây dưng thiết bị kiểm tra chế độ báo động sắp hết dịch của bơm tiêm điện Đề xuất quy trình kiểm chuẩn cho thiết bị bơm tiêm điện tại các bệnh viện.
- Tác giả đã xây dựng được quy trình kiểm chuẩn cho thiết bị bơm tiêm điện phù hợp với điều kiện tại Việt Nam.
- Đưa ra được hướng giải quyết cho các sai số mắc phải khi kiểm chuẩn.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu được lựa chọn là kết hợp của: Phương pháp thống kê, phân tích, đo lường thực nghiệm và lựa chọn quy trình kiểm chuẩn thích hợp.
- e) Kết luận Tìm hiểu các thiết bị bơm tiêm điện đang được sử dụng tại Việt Nam, chú trọng các thiết bị bơm tiêm điện được sử sung tại các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Việt Đức, BV108..
- Đo đạc các thông số cần kiểm định: Báo tắc, báo sắp hết dich, giới hạn bơm, giới hạn cao nhất của tốc độ dòng… Đề xuất quy trình kiểm chuẩn thiết bị bơm tiêm điện cho điều kiện tại Việt Nam gồm 4 thông số quan trọng nhất cần tiến hành để đảm bảo chất lượng thiết bị.
- Hướng dẫn thực hiện quy trình sử dụng thiết bị bơm tiệm điện hiệu quả, an toàn.
- Với nội dung nghiên cứu, lần đầu tiên tại Việt Nam, vấn đề kiểm định chất lượng thiết bị bơm tiêm điện được khảo sát và nghiên cứu một cách đầy đủ và hệ thống, trong đó nhiều vấn đề liên quan đã được đặt ra, giúp hình thành một bộ công cụ góp phần đưa việc kiểm chuẩn thiết bị bơm tiêm điện vào lộ trình quản lý một cách khoa học, nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt