« Home « Kết quả tìm kiếm

Cơ sở lý thuyết và tính toán đường truyền qua vệ tinh Vinasat-1


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT ĐỒ ÁN Vệ tinh VINASAT-1 là vệ tinh đầu tiên của Việt Nam đã được phóng lên quỹ đạo vào ngày tại vị trí 1320E và hoạt động ổn định từ đó cho tới nay.
- Sự kiện phóng vệ tinh VINASAT-1 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khẳng định chủ quyền quốc gia của Việt Nam trên quỹ đạo không gian, đồng thời nâng cao hình ảnh, uy tín của Việt Nam nói chung và Viễn thông-Công nghệ thông tin Việt Nam nói riêng.
- Tính toán một đường truyền sóng qua vệ tinh VINASAT-1 dựa trên cơ sở lý thuyết về vệ tinh địa tĩnh cũng như quá trình tìm hiểu về các thông số trên vệ tinh tôi đã viết ra phần mềm tính toán truyền sóng cho sóng mang số qua vệ tinh VINASAT-1.
- Đồ án bao gồm: Chương 1: Tổng quan về vệ tinh VINASAT-1 và kỹ thuật trạm mặt đất Tập trung nghiên cứu về phân hệ tải tin (một phân hệ quan trọng nhất trong vệ tinh) và giới thiệu về cấu hình trạm mặt đất phục vụ cho việc tính toán đường truyền sóng.
- Xác lập biểu thức tính toán của một tuyến hoàn chỉnh giữa hai trạm mặt đất qua vệ tinh VINASAT-1.
- Chương 3: Phần mềm tính toán truyền sóng qua vệ tinh VINASAT-1 Tính toán đường truyền dựa trên các thông số nhập từ đầu vào

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt