« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu hệ thống mạng cung cấp dịch vụ IPTV


Tóm tắt Xem thử

- Nghiên cứu hệ thống mạng cung cấp dịch vụ IPTV Tóm tắt luận văn Cùng với các dịch vụ của mạng băng rộng khác, dịch vụ IPTV đ và đang đ−ợc phát triển ở nhiều nơi, đánh dấu một b−ớc phát triển mới của công nghệ truyền hình và chia sẻ nội dung số.
- Hệ thống mạng cung cấp dịch vụ IPTV đ−ợc phát triển trên cơ sở kế thừa hạ tầng truyền dẫn hiện tại của các hệ thống sẵn có, trong đó sử dụng giao thức IP làm giao thức nền tảng cơ bản.
- IPTV cho phép nhà khai thác có thể tổ chức và cung cấp nhiều dịch vụ truyền hình truyền thống và tiên tiến nh− truyền hình quảng bá, truyền hình trực tiếp, truyền hình theo yêu cầu, truyền hình t−ơng tác v.v… Nhằm xây dựng một chuẩn chung cho các hệ thống IPTV, các nhóm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất đ nhóm họp và thống nhất xây dựng chuẩn chung cho hệ thống mở Open IPTV.
- Open IPTV là chuẩn mở, cho phép hệ thống có thể kết nối với các hệ thống mở khác, tổ chức và cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng.
- Một trong những vấn đề kỹ thuật quan trọng của dịch vụ IPTV là vấn đề sử dụng tài nguyên băng thông của hệ thống mạng truy nhập.
- Để tăng chất l−ợng dịch vụ, bên cạnh các kỹ thuật cải thiện băng thông hệ thống mạng, kỹ thuật nén video cũng là một vấn đề rất đ−ợc quan tâm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu m nguồn mở JM là một h−ớng nghiên cứu cần thiết cho việc phát triển kỹ thuật nén H.264, ứng dụng kỹ thuật nén H.264 vào phát triển các ứng dụng video trên các hệ thống nhúng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt