« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu hệ thống NGN/IMS trong NGN


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN NGN tập hợp được ưu điểm của các công nghệ mạng hiên có, tận dụng băng thông rộng và lưu lượng truyền tải cao của mạng gói để đáp ứng sự bùng nổ nhu cầu lưu lượng thoại truyền thông hiện nay và nhu cầu truyền thông đa phương tiện của người dùng đầu cuối.
- Điện thoại IP (IPT) là ví dụ điển hình để minh họa cách tín hiệu thoại được chuyển đổi thành gói dữ liệu rồi truyền trên nền IP trong mạng NGN như thế nào.
- Có thể nói truyền thoại trên nền gói là ưu điểm lớn nhất mà NGN đã thực hiện được hơn hẳn so với các công nghệ mạng trước đây.
- Tiếp theo sự phát triển của NGN một kiến trúc trên nền NGN là IMS.
- IMS, tạm dịch là phân hệ đa phương tiện IP, không đơn thuần là một nền tảng dịch vụ (service plaform) mà là một kiến trúc mạng dùng để thao tác, quản lý và điểu khiển các dịch vụ đa phương tiện đến người dùng cố định và di động.
- IMS định nghĩa một lớp quản lý dịch vụ chung cho tất cả các loại hình dịch vụ đa phương tiện, độc lập với loại hình mạng truy nhập mà người dùng đang kết nối.
- IMS xây dựng trên nền mạng lõi IP và cho phép nhiều mạng truy nhập khác, bao gồm cả mạng di động lẫn mạng cố định, kết nối với nhau thông qua lớp dịch vụ chung để cung cấp các gói dịch vụ hội tụ.
- Trong khuôn khổ bài luận văn của mình, tôi trình bày những phân tích, những cách nhìn, và các thủ tục trong hệ thống NGN/IMS, đây chính là nền tẳng của quá trình nghiên cứu, hoàn thiện công nghệ NGN/IMS.
- Cũng trong khuôn khổ bài viết này, tôi xin mô phỏng một phần nhỏ của của hệ thống IMS.
- Qua đó cũng đánh giá về IMS riêng và công nghệ NGN nói chung, chính từ những đánh giá như vậy, chúng ta có thể có một mô hình hoàn chỉnh, một mạng toàn IP trong tương lai.
- 5 Từ khóa: Gói dữ liệu , nền tảng dịch vụ, kiến trúc mạng, gói dịch vụ hội tụ, toàn IP SUMMARY OF THESIS NGN has many advantages of the network technology, like advantage of broadband and high-traffic network packet transmission to meet exploding demand for voice traffic communication needs today and multimedia communications convenience of the user terminal.
- IP Telephony (IPT) is a good example to illustrate how voice signals are converted into packets and transmitted in IP-based NGN.
- It can be said voice-based package is the biggest advantages that NGN has performed compared to the previous network technology.
- Following the development of the NGN architecture as IMS-based NGN.
- IMS, translates the IP multimedia subsystems, not merely as a background service (service plaform) which is a network architecture for operation, management and control of multimedia services to users fixed and mobile.
- IMS defines a class of management services for all types of multimedia services, independent of the type of network access that users are connected.
- IMS builds on the IP core network and allow multiple access networks, including both mobile and fixed networks, connected together through the shared services to provide converged service packages.
- Within the framework of his essays, I present the analysis, looking at ways and procedures in the system NGN/IMS, this is the foundation of the research process, improve technology NGN/IMS.
- Also in the framework of this article, I would like to simulate a small part of the IMS system.
- Thereby also separately evaluated on IMS and NGN technologies in general, from the evaluation of the case, we can have a complete model, a full IP network in the future.
- 5 Key words: packets, background service, network architecture, converged service packages, full IP

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt