Mẫu khung bìa giáo án đẹp nhất 2024

Mẫu khung bìa giáo án đẹp nhất và họa tiết để trang trí bìa giáo án đẹp được VnDoc tổng hợp trong bài viết, mời quý thầy cô cùng tham khảo và lựa chọn được những mẫu khung bìa giáo án phù hợp. Các mẫu khung bìa này các thầy cô tải về in ấn chuẩn bị cho công việc soạn giáo án tốt hơn.

1. Bìa giáo án là gì?

Giáo án như chúng tôi nhận định ở trên, cũng là một quyển sách nhằm giúp giáo viên thể hiện những kế hoạch học tập, nội dung giảng dạy theo dàn ý giờ lên lớp của giáo viên. Bìa giáo án được in trên giấy cứng có màu hoặc không màu. Trên bìa được thiết kế hình ảnh với những hình thức trang trí trang trọng như hoa văn, biểu tượng logo của trường, tên môn học, tên giáo viên, năm học,…

Ở trường có nhiều môn học khác nhau, vì vậy mà bìa giáo án cũng phải được thiết kế riêng sao cho phù hợp với môn học đó. Chẳng hạn như: giáo án tiểu học, giáo án mầm non, giáo án tiếng anh, giáo án thể dục,…

Mẫu bìa giáo án mà chúng tôi cung cấp nhằm trợ giúp cho các giáo viên hoặc sinh viên đang theo học ngành sư phạm tạo được mẫu bìa Word đẹp cho giáo án của mình. Một trang bìa giáo án đẹp mắt chính là bước khởi đầu cho một bài học và dạy cuốn hút, đồng thời giúp cho cuốn giáo án của bạn nổi bật ngay từ hình thức bên ngoài. Thay vì ngồi soạn giáo án xong lại mất thời gian thiết kế bìa thì bạn có thể lựa chọn trong số nhiều mẫu bìa mà chúng tôi sưu tầm được để làm trang trí cho tài liệu của mình.

2. Vai trò của bìa giáo án

Soạn giáo án đã trở thành một công việc vô cùng quen thuộc của những người thầy, người cô đang công tác và dạy học tại các trường học hiện nay. Sau những giờ giảng dạy trên lớp thì hằng đêm thầy cô vẫn phải bỏ ra rất nhiều công sức để soạn giáo án và chuẩn bị cho buổi học tiếp theo vào sáng mai. Đối với những tờ giáo án này, các thầy cô đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết cũng như kinh nghiệm giảng dạy của mình. Chính vì vậy mà việc tạo nên những mẫu bìa giáo án là công việc hết sức cần thiết. Bìa giáo án không chỉ là công cụ giúp cho các trang giáo án của thầy cô trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn mà nó còn có ý nghĩa nâng niu kiến thức và tâm huyết của giáo viên chứa đựng trong từng trang giấy.

3. Mẫu khung bìa giáo án đẹp nhất

Mẫu bìa giáo án cũng giống như mẫu bìa luận văn, đồ án, tiểu luận... là hình thức trang trí cho tài liệu trông đẹp mắt và cuốn hút hơn. Hiện nay, việc soạn giáo án và thiết kế giáo án bằng Word được các giáo viên, sinh viên sử dụng phổ biến thay vì soạn bằng tay như trước đây. Chính vì nội dung giáo án được soạn trên máy tính nên đòi hỏi phải có một mẫu bìa word trang trí tương xứng. Việc thiết kế bìa giáo án tuy không đòi hỏi nhiều kiến thức về đồ họa, mỹ thuật nhưng với những ai lần đầu tiên làm hay không có nhiều kinh nghiệm sẽ khá bỡ ngỡ và mất thời gian. Chính vì thế mà việc bạn có thể lựa chọn những mẫu bìa word có sẵn sẽ tiết kiệm được đáng kể công sức làm bìa giáo án của bạn. Các mẫu bìa word đều có thể mở trên các phiên bản Word mới nhất là Word 2016 trở xuống tới Word 2003. Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu khung bìa giáo án và chọn cho mình những mẫu bìa giáo án phù hợp nhé.

Mẫu bìa giáp án đẹp

Bìa giáo án đẹp và ấn tượng

Mẫu bìa giáo án 2020

Download Mẫu Bìa Giáo Án

Giáo án đẹpMẫu bìa giáo ánMẫu bìa giáo ánMẫu bìa giáo án

Mẫu khung bìa giáo án đẹp

Mẫu bìa giáo ánBộ mẫu bìa giáo án đẹp nhất

Mẫu bìa giáo án cho giáo viên tiểu học

Mẫu bìa giáo án THCS

Mẫu bìa giáo án mới nhất

Bìa giáo án đẹp

Bìa giáo án đẹp

4. Mẫu khung giáo án ngang

Để các thầy cô không phải mất thời gian thiết kế trang bìa cho giáo án của mình thì các thầy cô có thể tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp mà VnDoc cung cấp trong bài viết dưới đây, các thầy cô có thể tải file Word ở dưới về và sử dụng.

Dưới đây là những mẫu bìa giáo án ngang đẹp, đa dạng và phù hợp với giáo án nhiều cấp học.

Mẫu giáo án ngangMẫu giáo án ngangMẫu giáo án ngangMẫu giáo án ngangMẫu giáo án ngang

5. Họa tiết trang trí bìa giáo án đẹp

Với các mẫu họa tiết trang trí bìa giáo án này giờ đây các bài giảng giáo án đều tràn ngập các mẫu họa tiết trang trí đẹp, giúp nội dung của các bài giáo án, bài giảng khô khan, phức tạp, khó hiểu trở nên thật dễ dàng, sinh động và thú vị hơn hẳn.

Họa tiết trang trí bìa giáo án đẹp

Mẫu họa tiết trang trí bìa giáo án dành cho giáo viên

họa tiết trang trí bìa giáo án đẹp cho word

Họa tiết trang trí bìa giáo án đẹp – Họa tiết trang trí góc bìa word

Họa tiết trang trí bìa giáo án đẹp

Trên đây chỉ là một số mẫu bìa giáo án trong bộ sưu tập khung bìa giáo án mới nhất của VnDoc, hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều mẫu khung bìa giáo án nhé. Mời các bạn đọc tải mẫu bìa giáo án về để sử dụng toàn bộ những mẫu bìa giáo án mà chúng tôi đã sưu tầm được nhé.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
20 303.808
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm