« Home « Kết quả tìm kiếm

Tạo lập tổ hợp chất tạo nhũ pha chế chất lỏng gia công kim loại hệ nhũ thuận


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT Chất lỏng gia công kim loại đóng vai trò quan trọng trong một số quá trình gia công chế tạo cơ khí.
- Đôi khí nó còn quyết định cả việc thành công hay thất bại cho một số quá trình chế tạo, thành phẩm, tính an toàn cho người sử dụng, sự tiêu hao năng lượng, và ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
- Trong số đó, chất nhũ hóa dạng nước trong dầu sử dụng với một lượng nhỏ giống như một chất có tác dụng bôi trơn và làm mát cho quá trình gia công.
- Vì thế, trong bản Luận văn này đã thực hiện được một số việc như tổng hợp thành công amit từ dầu thực vật sẵn có trong nước, sử dụng chúng như một cầu nối với các tác nhân hoạt động bề mặt không ion để tạo nên chất nhũ hóa hợp thành chất lỏng gia công kim loại.
- Kết quả của bản Luận văn cho thấy các hợp phần này có thể kết hợp với nhau để giải quyết yêu cầu đặt ra.
- Bên cạnh đó Luận văn cũng chỉ ra phương pháp để đặc trưng tính chất và tạo nên hệ chất nhũ hóa trên cơ sở môi trường nước.
- Thực hiện Luận văn này cũng giúp ích nhiều cho tác giả được tiếp cận với lý thuyết cũng như thực tiễn về sản xuất chất lỏng gia công kim loại.
- ABSTRACT Lubricants for metal working play a critical role in many mechanical processes and contribute to the success or failure of the process, productivity, worker safety, energy consumption and environmental impact.
- Besides these, the thesis has given some ways for determination of the properties and performances of water-based emulsion.
- The thesis is an one example of connecting the theory and practices and is very useful for author.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt