« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển mạng lưới đại lý tại công ty bảo hiểm nhân thọ Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT Bảo hiểm nhân thọ đã có mặt từ rất lâu trên thế giới và giữ vai trò không nhỏ đối với sự ổn định và phát triển của mỗi nền kinh tế nói chung cũng như đối với sự an toàn ổn định tài chính của mỗi thành viên trong xã hội nói riêng.
- Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ từ rất sớm ( đầu năm 1996) Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam đã xây dựng được cho mình một hệ thống các công ty con phủ khắp 64 tỉnh trên toàn quốc.
- Tuy nhiên các công ty nước ngoài với bề dầy kinh nghiệm họ đã từng bước dành được và vươn lên dẫn đầu thị trường.
- Nhiệm vụ cấp thiết đề ra đối với công ty là tìm giải pháp để củng cố, phát triển mạng lưới đại lý dần tìm lại thị trường.
- Với đề tài ”Phát triển mạng lưới đại lý tại công ty bảo việt nhân thọ Nam Định” tác giả đã làm rõ một số vấn đề sau: Thứ nhất, luận văn đã hệ thống một cách đầy đủ và khoa học các vấn đề lý luận về bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ đồng thời luận văn cũng nêu được các đặc điểm của bảo hiểm nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, vai trò của nó đối với xã hội.
- Thứ hai, luận văn đã hệ thống hóa, so sánh các kênh bán sản phẩm bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ trên thế giới và vấn đề sử dụng các kênh phân phối đó vào thực tế ở địa phương Thứ ba, Trong phần phân tích thực trạng luận văn đã phân tích thực trạng mạng lưới đại lý của Bảo Việt Nhân thọ Nam Định tìm ra được những điểm mạnh, điểm yếu, và những nhân tố tác động lên mạng lưới đại lý của công ty trên cơ sở phân tích tài liệu sẵn có và điều tra khảo sát các đại lý.
- Cuối cùng, luận văn đưa ra các giải pháp trên cơ sở xem xét toàn diện thực trạng mạng lưới đại lý tại công ty, các nhân tố thuận lợi và khó khăn trong thời gian tới kết hợp với việc bám sát mục tiêu phát triển đại lý và các yêu cầu cần thiết của người đại lý chuyên nghiệp.
- THESIS SUMMARY Life insurance has a long history in the world and has an important role in economic development and stability in general as well as financial stability and safety of each member of social in particular.
- Having worked in this field since the beginning of 1996, BaoViet Life Insurance has succeeded in building up a number of subordinate companies covering 64 provinces nationwide.
- However, experienced foreign companies have been gaining control of the market and reaching the top positions.
- The company's urgent task is to find ways to consolidate and develop its agency network.
- In this thesis entitled “Developing agency network for Nam Dinh Life Insurance Company” the following issues have been addressed: Firstly, a literature review on insurance and life insurance, the role and characteristics of life insurance, life insurance products, and its society role.
- Secondly, a summary of the sales channels of insurance products and life insurance issues in the world and in Vietnam.
- Thirdly , an analysis of the status of the agency network of Nam Dinh Life Insurance Co.
- to find out the strengths, weaknesses, and factors affecting its agents.
- Finally, a presentation of some solutions to expand agency network through examination of agents characteristics to find out advantages and disadvantages as well as pre-requisites of a professional agent.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt