« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Viettel Mobile giai đoạn 2010 - 2015


Tóm tắt Xem thử

- Trường đại học Bách Khoa Hà Nội Khoa Kinh tế và Quản lý HV: Vũ Quốc Khánh Cao học QTKD khóa TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO VIETTEL MOBILE GIAI ĐOẠN Mục tiêu đặt ra: Luận giải cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, phân tích các căn cứ hình thành chiến lược cho Viettel Mobile và đề xuất chiến lược kinh doanh cho Viettel Mobile giai đoạn .
- Chương 1: Đề cập đến cơ sở lý luận của chiến lược kinh doanh, cơ sở xây dựng và mô hình xây dựng, hoạch định và phân tích chiến lược kinh doanh - Chương 2: Đi sâu vào phân tích trường hợp của Viettel Mobile, từ phân tích môi trường bên ngoài đến phân tích môi trường bên trong để lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp cho Viettel Mobile - Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể, giải pháp thực hiện, một số hạn chế của Luận văn Kết quả đạt được: Luận văn hệ thống một số lý luận căn bản về Xây dựng chiến lược kinh doanh, lựa chọn các mô hình hoạch định chiến lược và phân tích môi trường thích hợp với hoàn cảnh và môi trường của Viettel Mobile.
- Đồng thời luận văn cũng đã có được các kết quả phân tích khá chi tiết về hiện trạng hoạt động của Viettel Mobile, từ đó nhìn ra các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức đối với Viettel Mobile trong thời gian tới.
- Luận văn đã đề xuất các chiến lược cùng giải pháp thực hiện cho Viettel Mobile giai đoạn nhằm giúp Viettel Mobile đạt được mục tiêu đề ra.
- Hệ thống hóa các lý luận căn bản về chiến lược kinh doanh, đề xuất các mô hình hoạch định chiến lược và mô hình phân tích môi trường thích hợp cho Viettel Mobile.
- Đưa ra được một số chiến lược kinh doanh và giải pháp thực hiện cho Viettel Mobile giai đoạn .
- Vấn đề chưa được giải quyết: Do thời gian có hạn, luận văn mới đề xuất các chiến lược kinh doanh và giải pháp thực hiện mà chưa bao gồm nội dung quản trị chiến lược cho Viettel Mobile.
- Khuyến nghị: Để đứng vững và ngày càng phát triển trong môi trường cạnh tranh tại thị trường viễn thông Việt Nam, Viettel Mobile cần tận dụng triệt để các thế mạnh của mình, xây dựng chiến lược kinh doanh từ dài hạn cho đến ngắn hạn để đảm bảo các bước đi là hợp lý và vững chắc

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt