« Home « Kết quả tìm kiếm

Khóa học xuất nhập khẩu thực tế số 1 Việt Nam Xuất nhập khẩu Lê Ánh


Tóm tắt Xem thử

- SỰ KHÁC BIỆT TẠI XNK LÊ ÁNH 100% giảng viên là chuyên gia xuất nhập khẩu trên 10 năm kinh nghiệm Là chuyên gia XNK giàu kinh nghiệm thực tiễn, đã và đang đảm nhận những vị trí quan trọng (trưởng phòng, giám đốc) trong các công ty xuất nhập khẩu lớn trong nước và quốc tế.
- Trực tiếp tham gia kết nối tuyển dụng và hỗ trợ học viên đến khi thành thạo Là giảng viên CƠ HỮU VÀ CHỈ GIẢNG DẠY DUY NHẤT tại Xuất nhập khẩu Lê Ánh.
- Đào tạo theo vị trí công việc Có tính toàn diện, thực tế cao do được xây dựng bởi chính những chuyên gia XNK hàng đầu.
- Đào tạo để học viên có thể đảm nhiệm được các công việc khác nhau trong công ty XNK, chứ không phải chỉ một hoặc một vài vị trí như các chương trình đào tạo khác.
- Giúp học viên làm được hoặc xin được việc ngay trong khóa học Kênh tuyển dụng hiệu quả Học viên được những chuyên gia XNK giỏi đào tạo theo chương trình giàu tính thực tiễn, đa dạng về kinh nghiệm xử lý tình huống, vì vậy doanh nghiệp có thể sử dụng ngay mà không mất thời gian đào tạo lại.
- XNK Lê Ánh mời trực tiếp doanh nghiệp vào tuyển dụng học viên tại buổi học cuối cùng (test đầu ra và trao chứng nhận).
- Học viên được đào tạo đến khi thành thạo, Hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng Học viên được đào tạo đến khi thành thạo để có thể đảm nhiệm những công việc khác nhau trong công ty XNK, không phụ thuộc vào số lượng buổi học.
- Học viên sẽ được cấp chứng nhận của XNK Lê Ánh nếu vượt qua bài thi đầu ra để đi xin việc.
- Học viên sẽ được hoàn lại học phí nếu trong 03 buổi đầu, học viên không hài lòng về khóa học.
- LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC Có kinh nghiệm tương đương 1 - 3 năm làm việc thực tế và đảm nhận tốt tất cả các vị trí công việc trong công ty XNK và Logistics như : Mua - bán hàng hóa quốc tế, sales Logistics, chứng từ (CS), Hiện trường (Ops.
- Nắm chắc và vận dụng linh hoạt kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu và logistics vào thực tế như: Incoterms, Hợp đồng ngoại thương (Contract/P.O/S.A) Invoice, Packing List, Tiếng Anh chuyên ngành, Phương thức thanh toán quốc tế, Tính chi phí Logistics, Quy trình XNK, HS code, C/O, Truyền tờ khai điện tử.
- Thành thạo kĩ năng phân tích và biết cách áp dụng các văn bản pháp luật hiện hành về XNK và Logistics vào công việc.
- Được tham gia vào Gia đình Xuất nhập khẩu của các chuyên gia hàng đầu, hỗ trợ trọn đời đến khi thành thạo và làm được việc.
- NỘI DUNG KHÓA HỌC XUẤT NHẬP KHẨU - LOGISTICS THỰC TẾ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Buổi 1 :Giới thiệu tổng quan Tìm hiểu, định hướng công việc cho học viên trong ngành XNK và Logistics.
- ngành nghề, vị trí công việc trong lĩnh vực XNK và Logistics.
- Buổi 2: Incoterms 2010 Phân tích, vận dụng chuyên sâu các điều khoản trong XNK và Logistics.
- Thực hành soạn thảo các loại hợp đồng cho một số hàng XK chủ lực của VN.
- Buổi 5, 6: Tiếng Anh thương mại Giới thiệu các loại thư tín trong XNK và Logistics.
- Thực hành biên soạn các loại thư tín quan trọng trong Xuất nhập khẩu và Logistics.
- Thuật ngữ liên quan XNK và Logistics.
- Quy trình và bộ hồ sơ khiểu nại đòi bồi thường Xử lý tình huống khiểu nại bảo hiểm của một lô hàng cụ thể Buổi 14: Thực hành lô hàng xuất nhập khẩu Phân tích, nhận diện chứng từ xuất khẩu (Commercial Invoice, Packing List, Bill of Loading.
- Thực hành chứng từ lô hàng Xuất nhập khẩu hàng Air, hàng Sea.
- Lưu ý và thực hành công việc với C/O của hàng nhập.
- Buổi 16: HS Code, Thuế Xuất Nhập Khẩu Cách tra HS code, kiểm tra HS code trên C/O.
- Thực hành truyền tờ khai trên máy tính.
- Test cuối khóa, trao Chứng nhận xuất nhập khẩu.
- HCM HN HN HCM THẦY: PHAN THẦY: TRẦN CÔ: HOÀNG THỊ THẦY: LÂM VĂN NGUYỄN TAM TUẤN ĐỨC LỆ HUYỀN HÀ HOÀNG THÔNG Hơn 10 năm kinh Hơn 20 năm kinh Chuyên viên Xuất Logistics Manager nghiệm, Giám đốc nghiệm, công tác nhập khẩu của Savino Del Bene Real Logistics tại tại Ngân hàng Công ty TNHH May Viet Nam Company Hà Nội, hợp tác với Quốc Tế VIB.
- Xem chi Quốc Tế ICC (UK) Costco, Hurley.
- Xem chi tiết Xem chi tiết PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN VÀ NHÀ TUYỂN DỤNG.
- LỊCH HỌC LỊCH KHAI GIẢNG TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM Lịch khai Khóa học Cơ sở Thời gian Giảng viên dự kiến giảng 26 đường Láng, Phường h00 - 12h00 Khóa học Xuất nhập khẩu thực Hoàng Thị Lệ Huyền, Ngã Tư Sở, Quận Đống tế cho người mới bắt đầu Đỗ Lê Đạt Đa, HN Chủ nhật Chủ nhật 26 đường Láng, Phường h30 - 21h00 Khóa học Xuất nhập khẩu thực Hoàng Thị Lệ Huyền, Ngã Tư Sở, Quận Đống tế cho người mới bắt đầu Đỗ Lê Đạt Đa, HN Thứ 6 Thứ đường Láng, Phường Khóa học Xuất nhập khẩu thực h30 - 21h00 Hoàng Thị Lệ Huyền, tế cho người mới bắt đầu Ngã Tư Sở, Quận Đống Thứ 3 Thứ 3, 5 Đỗ Lê Đạt Đa, HN 8h00 - 11h Nguyễn An Ninh Khóa học Xuất nhập khẩu thực Dương Văn Định, Phường 14, Quận Bình 13h00 - 16h00 tế cho người mới bắt đầu Thái Nhị Điền Thạnh, TPHCM Chủ Nhật Chủ nhật 155 Võ Thị Sáu, Phường 18h30 - 21h Phan Nguyễn Tam Khóa học Xuất nhập khẩu thực 6, Quận 3, TPHCM Thứ 2, 4, 6 Hoàng Thông, Lâm tế cho người mới bắt đầu Thứ 4 Văn Hà 469 Lê Hồng Phong h30 - 21h00 Khóa học Xuất nhập khẩu thực Dương Văn Định, Phường 2, Quận 10, tế cho người mới bắt đầu Thái Nhị Điền TPHCM Thứ 5 Thứ Lê Hồng Phong h00 - 12h00 Khóa học Xuất nhập khẩu Dương Văn Định, Phường 2, Quận 10, Chuyên sâu Thái Nhị Điền TPHCM Chủ nhật Chủ nhật ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC Đăng ký khóa học ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn Hotline Họ tên.
- Khóa học: Chọn khóa học Địa điểm: Chọn địa điểm học Coupon: Ghi chú: Đăng ký BÌNH LUẬN Nhập họ tên.
- Gửi Vũ Thị Giang 22:18:20 PM Cho em xin lịch học và lịch khai giảng tháng 12 của khoá học XNK cho người mới bắt đầu ạ.
- Em cảm ơn Thích (0) Trả lời Quản Trị Viên 08:20:37 AM dạ vâng,Trung tâm sẽ liên hệ theo thông tin bạn để lại để tư vấn chi tiết về khóa học xuất nhập khẩu thực tế này ạ.
- Thích (0) Phương Uyên 18:30:47 PM Em cần tư vấn khoá học ở cơ sở lê hồng phong ạ, e cảm ơn Thích (0) Trả lời Quản Trị Viên 08:20:15 AM dạ vâng,Trung tâm sẽ liên hệ theo thông tin bạn để lại để tư vấn chi tiết về khóa học xuất nhập khẩu thực tế này ở cơ sở Lê Hồng Phong ạ.
- Thích (0) Nguyễn Thị Trọng 12:21:37 PM Mình muốn tìm hiểu về khoá học xnk cho người bắt đầu ạ Thích (0) Trả lời Trần Chí Hữu 15:55:14 PM E vừa học hết 12,e học xuất nhập khẩu, với logistics của trung tâm không biết có chứng chỉ rồi thì ra ngoài xin việc làm có được không ah Thích (0) Trả lời Quản Trị Viên 09:11:41 AM dạ, trung tâm sẽ liên hệ để tư vấn chi tiết về lộ trình học và khóa học phù hợp cũng như giải đáp thắc mắc của bạn ạ.
- Trung tâm sẽ liên hệ theo thông tin bạn để lại để tư vấn chi tiết về khóa học xuất nhập khẩu thực tế cho người mới bắt đầu ạ.
- 69 70 » GIỚI THIỆU Là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong đào tạo xuất nhập khẩu thực tế với 9 cơ sở ở Hà Nội và TPHCM.
- Chúng tôi đã đào tạo gần 2.000 học viên, hiện đang làm việc tại các công ty xuất nhập khẩu trên mọi miền đất nước