« Home « Kết quả tìm kiếm

Đèn bồ công anh siêu sáng gây bão 2020


Tóm tắt Xem thử

- Các mẫu đèn bồ công anh siêu sáng gây bão 2020 Đèn bồ công anh là loại đèn trang trí được đánh giá cao về mặt thiết kế.
- Bên cạnh chức năng chiếu sáng, sản phẩm còn là điểm nhấn đem lại tính mỹ quan cho không gian nội thất, đem lại ánh sáng lan tỏa rộng khắp.
- Đây là mẫu thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa hiện nay.
- Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc về các mẫu đèn bồ công anh thi ết k ế ấn t ượng đ ược ưa chuộng hiện nay.
- Chọn lọc 99 đèn thả nghệ thuật trang trí HOT nhất 2020  Cách làm đèn ngủ đám mây hướng dẫn từng bước  Mể mẩn với những đèn trang trí mặt trăng cho phong ngủ Đèn bồ công anh là loại đèn như thế nào ? Đèn bồ công anh là loại đèn chiếu sáng được thiết kế dựa trên ý t ưởng nh ững bông hoa bồ công anh đang nở, mang đ ến tính th ẩm m ỹ cao và th ường đ ược s ử dụng để chiếu sáng các không gian sống như phòng khách, phòng ăn.
- Đèn được thiết kế hình cầu tinh tế với các bóng led ch ạy xung quanh l ấp lánh nh ư những bông bồ công anh đang bay trong gió.
- Các loại đèn bồ công anh bao đẹp - bao sang Đèn thả bồ công anh FK110 Mẫu đèn thả bồ công anh này được thiết kế cách đi ệu hình hoa b ồ công anh v ới khung tròn ấn tượng, là sự kết hợp hài hòa c ủa nh ững chi ti ết đ ược gia công tinh tế với tính mỹ quan cao.
- Với thiết kế nhiều bóng đèn led thì mẫu đèn bồ công anh này luôn n ổi b ật b ởi ánh sáng ổn định, phù hợp cho không gian sống có di ện tích r ộng nh ư phòng khách.
- Do lại làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, có đ ộ c ứng cao và kh ả n ăng ch ống oxy hóa hiệu quả, đem lại khả năng sử dụng tối ưu nên b ạn hoàn toàn có th ể yên tâm về độ bền của mẫu đèn này.
- Và bạn có thể sử dụng mẫu đèn thả bồ công anh này để lắp đặt khác nhau nh ư phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, quán cafe...đem l ại s ự linh ho ạt khi thiết kế.
- Đèn chùm bồ công anh trang trí XTE 164 Mẫu đèn chùm trang trí bồ công anh này được thi ết k ế theo phong cách hi ện đ ại Châu Âu mang đến một mẫu đèn có thiết kế độc đáo cùng đ ộ b ền t ốt.
- V ới thi ết k ế khung đèn sắt được kết hợp hài hòa với những viên th ạch anh, viên pha lê l ấp lánh, được khéo kéo tạo thành hình dánh bông hoa b ồ công anh óng ánh, đem đ ến vẻ đẹp cho không gian sống.
- Được làm từ chất liệu thạch anh với khả năng tán sắc ánh sáng thành nhi ều màu sắc rực rỡ, tạo ra một không gian sống vừa sang tr ọng l ại v ừa l ộng l ẫy, đ ẳng c ấp cho không gian lắp đặt.
- Và tùy theo diện tích c ủa không gian l ắp đ ặt b ạn s ẽ ch ọn được mẫu đèn chùm bồ công anh có kích thước phù hợp tương ứng nh ằm đem đến ánh sáng đầy đủ và ổn định.
- Đèn chùm bồ công anh XTE 72 Mẫu đèn chùm bồ công anh này được thiết k ế đ ộc đáo mang đ ến đi ểm nh ấn cho không gian mà vẫn đảm bảo được độ bền của đèn nhờ sử dụng ch ất li ệu s ắt u ốn và thạch anh có độ bền cao.
- Khung đèn sắt được uốn dẻo mềm mại kết hợp với những chao đèn đá th ạch anh hình hoa bồ công anh lấp lánh.
- Cộng thêm ánh sáng 7 sắc c ủa đèn led khi đ ược đá thạch anh tán sắc đã mang đến vẻ đẹp một không gian lộng l ẫy, lung linh và r ực r ỡ cho căn phòng và bạn có thể sử dụng mẫu đèn bồ công anh này đ ể chi ếu sáng các không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.
- Và tùy theo diện tích của không gian sống mà bạn lắp đặt thì bạn sẽ chọn l ựa đ ược số lượng bóng đèn led đa dạng gồm 13 bóng, 19 bóng cung c ấp ánh sáng phù h ợp cho nhiều không gian có diện tích khác nhau.
- Đèn ốp trần hoa bồ công anh PJ335 Mẫu đèn ốp trần hoa bồ công anh này được thiết k ế l ắp đ ặt tr ực ti ếp vào tr ần nhà nên hoàn toàn không tốn diện tích của không gian.
- V ới thi ết k ế hình bông hoa b ồ công anh tinh tế này, khi được ánh sáng từ đèn led cường độ vừa phải cùng 2 màu sắc trắng/vàng chiếu sáng sẽ đem đến không gian ánh sáng lung linh, nh ẹ nhàng.
- Và tùy theo diện tích không gian lắp đ ặt thì b ạn s ẽ ch ọn đ ược s ố l ượng bóng đèn led phù hợp nhằm đem đến ánh sáng ổn định cho không gian.
- Đèn thả chùm bàn ăn bồ công anh kiểu ngang Mẫu đèn bồ công anh này được thiết kế không chỉ mang đến cho bạn một nguồn ánh sáng đẹp mắt chiếc đèn còn tạo ra một không gian lãng mạn, thoáng đãng cho không gian phòng ăn.
- Và khi đ ược bóng đèn led chiếu sáng thì mẫu đèn bồ công anh này luôn đ ảm b ảo ngu ồn ánh sáng ổn định cho không gian.
- Việc sử dụng đèn b ồ công anh chi ếu sáng không ch ỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn đảm bảo được nguồn ánh sáng tốt.
- Đèn bàn kiểu hoa bồ công anh Mẫu đèn bàn bồ công anh này là lựa chọn hoàn h ảo dành cho không gian phòng ngủ bởi chúng được thiết kế với ánh sáng lung linh của bóng đèn led.
- V ới ph ần chao đèn tựa như bông hoa bồ công anh đang n ở thì m ẫu đèn b ồ công anh này s ẽ là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của b ạn.
- Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đèn bồ công anh, mong r ằng với nh ững gợi ý của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự l ựa ch ọn khi thi ết k ế ánh sáng với đèn bồ công anh.
- Và nếu bạn đang có nhu c ầu mua đèn b ồ công anh có th ể liên hệ website Đèn Thả Trần hoặc gọi tới hotline đ ể đ ược h ỗ tr ợ nhé