« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà” Tác giả luận văn: Đinh Thị Hiền.
- Chính vì vậy, hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần may Nam Hà hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trên thị trường.
- Làm thế nào để có thể thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm là một trong những vấn đề hết sức cấp thiết hiện nay của Công ty.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu của đề tài là.
- Tập hợp lý luận về hoạt động marketing và hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà.
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần may Nam Hà.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Nội dung: Đề tài nghiên cứu chỉ dừng lại ở Công ty Cổ phần may Nam Hà với hai vấn đề chính: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm và nghiên cứu một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
- Chương 1: Trình bày những vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động marketing và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
- 2Chương 2: Đề cập đến việc nghiên cứu thực tiễn hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần may Nam Hà và chủ yếu phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm thông qua các số liệu trên báo cáo tài chính của Công ty trong giai đoạn 2007-2009.
- Thông qua việc phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty, chương 2 đã nêu bật được những thành tựu đạt được và những hạn chế trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty nhằm nhìn nhận một cách khái quát về hiệu quả hoạt động tiêu thụ của Công ty.
- Chương 3: Trên cơ sở lý luận kết hợp với thực tiễn hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần may Nam Hà và những nhận xét đánh giá khái quát về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty, chương 3 đã đưa ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
- Tóm lại, toàn bộ luận văn đã hệ thống hoá được các vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, trên cơ sở đó tiến hành phân tích đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần may Nam Hà để thấy được điểm mạnh, điểm yếu về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
- Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
- Phương pháp nghiên cứu - Điều tra, khảo sát thực tiễn, thu thập và xử lý những thông tin liên quan đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà.
- Trên cơ sở phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty, học viên thực hiện đề tài: “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần may Nam Hà” mong muốn đóng góp một số giải pháp nhằm đưa Công ty sớm trở thành Công ty may phát triển ở tốp đầu Việt Nam trong tương lai gần.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt