« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện quản trị sản xuất tại Nhà máy TS Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn là một bản nghiên cứu về hoạt động quản trị sản xuất của một nhà máy của nước ngoài, cụ thể ở luận văn này là nhà máy TS Việt Nam của Thái Lan.
- Đây là một nhà máy sản xuất cơ khí, hàn và dập là hai nghiệp vụ chính trong phân xưởng để tạo nên giá trị gia tăng cho sản phẩm.
- Luận văn có đặc điểm là thực hiện theo sát quá trình hoạt động của nhà máy từ ngày mới thành lập, thực hiện từ bước bố trí mặt bằng nhà máy đến việc thiết lập các hệ thống văn bản tài liệu và cuối cùng là quản trị tác nghiệp trong phân xưởng.
- Do có điều kiện tiếp xúc từ những ngày còn mới thành lập nên tác giả nhận thấy còn nhiều điểm trong hoạt động quản trị sản xuất cần phải thực hiện thêm mới cũng như cải tiến những điểm chưa hợp lý vì mô hình quản trị sản xuất này thực hiện theo mô hình công ty mẹ ở Thái Lan.
- Do đó tác giả phác họa lại những gì đã thực hiện để nhà máy có thể tiến hành sản xuất ra sản phẩm trong giai đoạn đầu đồng thời đề xuất một số những việc cần phải làm thêm nữa để hoàn thiện hơn hệ thống quản trị sản xuất ở đây.
- Nhận thấy có sự điều chỉnh trong việc áp dụng mô hình quản trị sản xuất ở một loạt các công ty lớn như Yamaha, Honda, Toyota,… cộng với tìm hiểu về những thành công của việc áp dụng mô hình sản xuất sử dụng thẻ Kanban trên thế giới, tác giả mạnh dạn phác họa chi tiết hoạt động sử dụng hệ thống thẻ Kanban để quản trị sản xuất tại nhà máy.
- Hệ thống thẻ Kanban được áp dụng trước hết với khách hàng là công ty Yamaha Việt Nam và áp dụng giữa các công đoạn trong nhà máy.
- Đối với các công đoạn sản xuất trong nhà máy, trước tiên cần có sự ủng hộ áp dụng cái mới của ban lãnh đạo nhà máy.
- Năm ( 05 ) từ khóa của luận văn là: Quản trị sản xuất ( 1.
- Quản trị tồn kho ( 5

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt