« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông cho Công ty viễn thông điện lực - Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định Chiến lược kinh doanh dịch vụ Viễn thông cho Công ty Viễn thông Điện lực – Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn .
- Lý do chọn đề tài: Trong những năm qua, ngành viễn thông Việt nam đã đạt được tốc độ phát triển rất nhanh và nhiều thành tựu đáng nể.
- Năm 2010, với 7 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động với gần triệu thuê bao di động trên một đất nước với hơn 85 triệu dân.
- Là một trong bảy nhà cung cấp dịch vụ di động tại thị trường Việt Nam, EVN Telecom cũng đã đóng góp một phần sức của mình vào thành công chung của cả nghành viễn thông Việt Nam.
- Với một số lượng lớn nhà cung cấp dịch vụ di động như vây, trên thực tế môi trường cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt, đòi hỏi các nhà mạng phải luôn luôn thay đổi chiến lược kinh doanh của mình, thích nghi với mọi điều kiện và nhu cầu của thị trường để có thể tồn tại được.
- Từ những vấn đề nêu trên, tôi đã quyết định chọn đề tài sau để thực hiện và bảo vệ luận văn thạc sỹ của mình: Hoạch định Chiến lược kinh doanh dịch vụ Viễn thông cho Công ty Viễn thông Điện lực – Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn .
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu  Mục đích nhiên cứu của luận văn Mục đích của đề tài là hoạch định một số chiến lược kinh doanh trong tương lai cho EVN Telecom, đưa ra một số giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí quản lý đồng thời có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó có thể nâng cao hơn nữa thương hiệu của EVN Telecom nói riêng cũng như của EVN nói chung.
- Đối tượng nghiên cứu Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực – EVN Telecom.
- 2  Phạm vi nghiên cứu Do thời gian và nguồn lực có hạn, tôi chỉ tập trung nghiên cứu và hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông của EVN Telecom trong gian đoạn từ 2010 đến năm 2015.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả  Giới thiệu cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.
- Phân tích môi trường kinh doanh và đánh giá chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông hiện tại ở Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực – EVN Telecom.
- Đề xuất một số giải pháp thực hiện và kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp trong giai đoạn hoàn thiện và nâng cao chất lượng mạng lưới.
- hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng.
- Tổng hợp thu thập thông tin từ nhiều nguồn tư liệu như từ giáo trình giảng dạy của trường ĐHBK, các báo cáo tổng kết của EVN Telecom, chiến lược phát triển của viễn thông Việt Nam, các chính sách, chủ trương của Chính phủ về phát triển nghành Viễn thông, tài liệu báo chí, internet.
- Kết luận Với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của EVN Telecom trong tương lai, tôi đã vận dụng các kiến thức đã được học trong quá trình đào tạo, thông tin thu thập được và sử dụng các công cụ đánh giá nhằm đề xuất một số giải pháp và kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh viễn thông cho công ty Thông tin Viễn thông Điện lực – EVN Telecom trong giai đoạn .
- Cuối cùng, tôi rất hy vọng, những quan điểm riêng được nêu ra trong cuốn Luận văn này có thể được sử dụng trong quá trình hoạch định chiến lược của EVN Telecom.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt