« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: "Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định" Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Học viên: Đặng Đức Duy Người hướng dẫn: GS.TS Đỗ Văn Phức 1.
- Tính cấp thiết của đề tài - Do chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định có vai trò quan trọng góp phần vào việc giảm nghèo tại tỉnh Nam Định.
- Do chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định từ trước tới nay còn nhiều hạn chế.
- -Từ những lý do trên Tôi đề xuất đề tài này và đã được Khoa, Trường đồng ý cho làm đề tài tốt nghiệp: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định.” 2.
- Nội dung - Lựa chọn và hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo.
- Đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo trong thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Đề xuất một số giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định.
- Mục tiêu Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về bản chất của chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo trong hộ thống văn bản chỉ đạo của NHCSXH Việt Nam, NHCSXH tỉnh Nam Định, những phương pháp đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng và những giải pháp cần thực hiện để nâng cao chất lượng tín dụng hộ nghèo của NHCSXH tỉnh Nam Định, tác giả đã tập trung tỉnh Nam Định nghiên cứu những vấn đề trên trong phạm vi của Ngân hàng CSXH .
- Từ kết quả đáng giá định lượng thực trạng chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Nam Định, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tác giả đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao mà khi thực hiện tốt sẽ nâng cao chất lượng tín dụng đối với hộ nghèo của Ngân hàng CSXH tỉnh Nam Định

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt