« Home « Kết quả tìm kiếm

Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright


Tóm tắt Xem thử

- Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright Kinh tế học vi mô dành cho Bài viết ứng dụng chính sách Niên khóa 2017-2019 chính sách công Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright Năm học 2017-2018 Học kỳ Thu KINH TẾ HỌC VI MÔ DÀNH CHO CHÍNH SÁCH CÔNG Bài viết ứng dụng chính sách số 1 và 2 BOT CAI LẬY Anh (chị) nhớ rằng hai bài viết này chiếm 10% trọng số điểm của môn học nên kết quả của chúng có tác động đáng kể đến kết quả của cả môn học.
- Bài viết số 1 (Ngày nộp: 08:20 ngày Căn cứ vào nghiên cứu tình huống BOT Cai Lậy và những thông tin khác (nếu cần), trong giới hạn 1000 từ, anh (chị) hãy mô tả ngắn gọn sự hoạt động của cơ chế thị trường trong tình huống, những trục trặc hay thất bại của cơ chế thị trường và đề xuất các chính sách công khả dĩ.
- Bài viết số 2 (Ngày nộp: 08:20 ngày Để giúp anh (chị) có thể đánh giá lại kết quả tiếp thu của mình trong môn học, anh (chị) được yêu cầu: 1.
- Trong giới hạn 500 chữ, phân tích những điểm được và những điểm chưa ưng ý trong Bài viết số 1.
- Căn cứ vào nghiên cứu tình huống BOT Cai Lậy và những thông tin khác (nếu cần), trong giới hạn 1000 từ, anh (chị) hãy mô tả ngắn gọn sự hoạt động của cơ chế thị trường trong tình huống, những trục trặc hay thất bại của cơ chế thị trường và đề xuất các chính sách công khả dĩ