« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực thực hiện


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: “Xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực thực hiện”.
- Quá trình đào tạo được coi là một hệ thống phát triển cho lực lượng đội ngũ công nhân, để đáp ứng với xu thế hội nhập cần phải có một chương trình phù hợp trong đào tạo.
- Việc xây dựng chương trình trong đào tạo, nhất là các trường đào tạo kỹ thuật thực hành ở nước ta hiện nay chủ yếu là sử dụng chương trình theo tiếp cận năng lực, theo hướng tiếp cận nội dung chứ chưa theo hướng tiếp cận đầu ra, chương trình cũ trước kia ít khi quan tâm đến năng lực thực hiện của mỗi cá nhân, chính vì vậy tôi đã mạnh dạn thực hiện đề tài luận văn này để đóng góp vào sự đổi mới chương trình đào tạo để đánh giá người học trong nhà trường cũng như đội ngũ người lao động trong các doanh nghiệp.
- Mục đích: Luận văn nghiên cứu xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực thực hiện.
- Nội dung môn học sửa chữa động cơ ô tô.
- Chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô.
- Quy trình xây dựng, vận dụng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực thực hiện vào Khoa CN ô tô trường CĐN Công nghiệp Hà Nội * Phạm vi nghiên cứu: Xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực tại Trường CĐN Công nghiệp Hà Nội.
- Quy trình, phương pháp xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực thực hiện.
- Quy trình xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô, từ đó tác giả mới đề ra được phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
- d, Phương pháp nghiên cứu.
- e, Kết luận: Trong nội dung luận văn, tác giả đưa ra được quy trình xây dựng chương trình môn học sửa chữa động cơ ô tô theo tiếp cận năng lực của nghề Công nghệ ô tô.
- Tác giả đã tiến hành khảo nghiệm chương trình để đánh giá tính thực tiễn của đề tài

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt