« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng bộ đề thi đánh giá kỹ năng nghề sửa chữa thiết bị điện công nghiệp


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Tên đề tài: “Xây dựng bộ đề thi đánh giá kỹ năng nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí”.
- Quá trình dạy học được coi là một hệ thống và đánh giá đóng vai trò phản hồi của hệ thống.
- Hiện nay việc đánh giá trong đào tạo thực hành của các trường kỹ thuật nước ta chủ yếu là theo chuẩn tương đối, ít khi đánh giá theo tiêu chuẩn đào tạo đề ra hay theo thực tế nhu cầu của thị trường lao động.
- Mục đích : Luận văn nghiên cứu vấn đề xây dựng bộ bài thi dùng để đánh giá về kỹ năng thực hành theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia, nhằm chuẩn hoá chất lượng đội ngũ công nhân nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí, đáp ứng với yêu cầu của thực tế sản xuất.
- Nội dung đào tạo nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí + Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí 2 + Quy trình xây dựng, vận dụng bộ cụng cụ đánh giá kỹ năng thực hành (KNTH) trong kiểm tra đánh giá kỹ năng thực hành nghề cấp Quốc gia.
- Phạm vi nghiên cứu : Xây dựng một số bài thi đánh giá kỹ năng thực hành và sử dụng để đánh giá học sinh đó tốt nghiệp ở các trường nghề, cũng như đội ngũ công nhân lành nghề trong phạm vi toàn quốc c) Tóm tắt nội dung chính và đóng góp mới của tác giả.
- Mô tả nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí - Quy trình, phương pháp xây dựng đề thi đánh giá kỹ năng thực hành - Quy trình xây dựng bài thi thực hành: Tác giả đã nêu ra được quy trình xây dựng bài thi và biên soạn được một số bài thi.
- Xây dựng đề thi: Tác giả đã nêu ra được cách xây dựng bài thi và biên soạn được một số đề thi.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp thực nghiệm sư phạm e) Kết luận : Trong nội dung luận văn, tác giả đã đưa ra được qui trình xây dựng bài thi đánh giá kỹ năng thực hành từ bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề và qui trình xây dựng một đề thi thực hành.
- Đồng thời luận văn xây dựng được một số bài thi nghề Sửa chữa máy lạnh và điều hòa không khí và tác giả đó tiến hành khảo nghiệm một số bài thi để đánh giá tính thực tiễn của đề tài 3 THESIS SUMMARY The title

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt