« Home « Kết quả tìm kiếm

Mô hình toán học đánh giá xác suất phá sản cho các công ty bảo hiểm


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨĐề tài: Mô hình toán học đánh giá xác suất phá sản cho các công tybảo hiểm.Tác giả luận văn: Nguyễn Xuân TùngKhóa: 2010BNgười hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Khởi ĐàmTrong nhiều năm gần đây kinh doanh bảo hiểm vẫn là một lĩnhvực kinh doanh sôi động và đầy tiềm năng.
- Một trong những vấn đề cốt yếu nhất màcác công ty bảo hiểm quan tâm, đó chính là xác định giá trị mà côngty bảo hiểm phải chi trả cho các vụ bồi hoàn.
- Nói một cách khác, côngty bảo hiểm quan tâm đến mức độ thiệt hại (rủi ro) mà mình có thểgặp phải.
- Với mục đích này, luận văn thạc sĩ khoa học của tôi với đềtài "Mô hình toán học đánh giá xác suất phá sản cho cáccông ty bảo hiểm" sẽ giúp cho bạn đọc một cách nhìn về vấn đềthiệt hại trong ngành bảo hiểm.Luận văn trình bày một bài toán rất quan trọng mà các công tybảo hiểm rất quan tâm.
- Việcxác định xác suất phá sản có một ý nghĩa rất quan trọng trong hoạtđộng kinh doanh của công ty bảo hiểm.Trong luận văn của mình, tôi đã đưa ra mô hình toán học cho quátrình bồi hoàn, quá trình số vụ bồi hoàn và xác suất thiệt hại của côngty bảo hiểm.1 Luận văn chia làm 4 chương:Chương 1: Các phân phối xác suất thường gặp.
- Trình bày phân phối, tínhchất của quá trình số vụ bồi hoàn.Chương 4: Quá trình dự trữ và vấn đề phá sản.
- Trình bày môhình toán học của boài toán rủi ro trong bảo hiểm

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt