« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu chế tạo cao su Blend đi từ cao su tự nhiên


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu chế tạo cao su blend đi từ cao su tự nhiên.
- Việc chế tạo vật liệu cao su blend đi từ cao su tự nhiên có thể tạo ra được một vật liệu mới mang những tính chất ưu việt của cao su tự nhiên và cao su EPDM.
- Vật liệu này có một số ưu thế cơ bản so với các loại vật liệu cao su truyền thống b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Nghiên cứu chế tạo cao su blend đi từ cao su tự nhiên.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Trong luận văn thạc sĩ, tác giả đã tiến hành các nghiên cứu có liên quan đến vật liệu blend đi từ cao su tự nhiên và cao su EPDM, cụ thể là.
- Xác định đơn chuẩn của cao su EPDM trong blend - Xác định đơn chuẩn của CSTN trong blend - Khảo sát các chất liên kết cho blend CSTN/CS EPDM - Khảo sát các tỉ lệ blend CSTN/CS EPDM - Lựa chọn được chất liên kết và tỉ lệ blend CSTN/CS EPDM phù hợp d) Phương pháp nghiên cứu Tác giả đã sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại để nghiên cứu, khảo sát vật liệu như: Kính hiển vi điện tử quét, máy trộn hai trục vít Brabender, máy đo tính chất cơ lý đa năng Instron … vì vậy các kết quả khá là chính xác, đầy đủ.
- Đã lựa chọn được hai phối liệu cao su tự nhiên và cao su EPDM với hệ xúc tiến lưu hóa như nhau: EZ, CZ, TMTD.
- Hai phối liệu cao su này có chế độ lưu hóa như nhau: nhiệt độ 120oC, thời gian 25 phút, áp suất 20 Kgf/cm2.
- Đã lựa chọn được tỉ lệ giữa hai loại cao su CSTN/EPDM = 70/30 để chế tạo blend với chế độ lưu hóa: nhiệt độ 120oC, thời gian 25 phút, áp suất 20 Kgf/cm2

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt