« Home « Kết quả tìm kiếm

20 Đoạn văn kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh hay nhất

Tóm tắt Xem thử

- LUYỆN VIẾT TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ KỂ VỀ MỘT CHUYẾN ĐI DU LỊCH CÓ DỊCH.
- Hit the road : khởi hành, bắt đầu 1 chuyến đi..
- hủy/ bỏ ngang chuyến đi/.
- Đó là một chuyến đi vô cùng thoải mái và đáng nhớ..
- Kể về một chuyến đi du lịch bằng tiếng Anh - Hải Phòng - Bài viết số 2.
- Đó là một buổi sáng thứ sáu và mọi người trong gia đình đều thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho chuyến đi.
- Chúng tôi thuê một chiếc ô tô và mất khoảng hai tiếng để lái xe tới Hải Phòng rồi tiếp tục lên phà để ra đảo.
- Mặc dù khá mệt nhưng chúng tôi thực sự phấn khích khi biển xanh lấp lánh hiện ra trước mắt.
- Chúng tôi đã đặt phòng gia đình ở một khách sạn ba sao, một căn phòng rất rộng và không kém phần sang trọng.
- Điều khiến chúng tôi háo hức nhất khi đến đây chính là đi bơi.
- Những cơn gió mang theo mùi hương đặc trưng của biển đem đến cho chúng tôi một cảm giác bình yên và thư giãn.
- Chúng tôi cũng.
- Ngày cuối cùng ở Cát Bà, gia đình tôi đã có một chuyến tham quan vịnh Lan Hạ bằng thuyền, đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của nơi đây.
- Trải nghiệm thú vị nhất của chúng tôi trong kì nghỉ này là được thưởng thức một bữa tối trên thuyền.
- Chúng tôi đã đi ngắm cảnh và mình đã vô cùng ngạc nhiên với vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.
- Đợt tết cổ truyền vừa rồi gia đình tôi tổ chức một chuyến đi đến Campuchia, và đó là một chuyến đi thú vị.
- Chúng tôi không đi bằng đường hàng không mà thay vào đó chúng tôi chọn đi bằng xe khách đường dài.
- Sau khi qua biên giới, chúng tôi ngồi xe thêm khoảng 3 giờ trước khi đến được một tỉnh nhỏ ven biển được gọi là Sihanuok.
- Bố mẹ tôi hơi mệt sau chuyến đi dài nên quyết định nghỉ ngơi tại khách sạn.
- Chúng tôi mua được nhiều thứ thú vị, và thứ tôi thích nhất chính là những trái sầu riêng ngon tuyệt.
- Không khí ở đó có phần nóng hơn Việt Nam, vì thế chúng tôi chỉ có thể thoải mái đi tham quan khi mặt trời hoàn toàn biến mất..
- Cả nhà tôi dành cả buổi sang để bơi và vui chơi cạnh bờ biển, và khi ánh mặt trời bắt đầu gay gắt chúng tôi mới đi ăn trưa.
- Ngày kế tiếp chúng tôi đi viếng một số ngôi chùa nổi tiếng, và chuyến đi kết thúc vào lúc tối muộn.
- Mặc dù phải di chuyển một quảng đường khá xa, nhưng tôi cảm thấy chuyến đi này thật xứng đáng..
- Kể về chuyến đi đáng nhớ bằng Tiếng Anh - Bài viết số 5.
- Vào mùa hè rồi, tôi và các bạn học cùng lớp đã có một chuyến du lịch đến Vũng Tàu, và đó là một chuyến đi vui vẻ đối với chúng tôi.
- Vũng Tàu cách Thành phố Hồ Chí minh khoảng 3 giờ đi xe máy, vậy nên chúng tôi tập trung lúc 5 giờ sang ở ngay trước cổng trường để có thể đến nơi sớm.
- Con đường dẫn đến Vũng Tàu có rất nhiều khung cảnh đẹp, và chúng tôi đã dừng lại ở một số nơi như rừng cây và cánh đồng cỏ để chụp một số bức ảnh.
- Khoảng 9 giờ thì chúng tôi đến nơi.
- Sau khi nhận phòng tại khách sạn, cả đoàn cùng nhau lên ngọn hải đăng nổi tiếng ở Vũng Tàu để ngắm cảnh, sau đó chúng tôi ăn các món ăn điển hình của Vũng Tàu như ya ua và trứng gà luộc.
- Vào buổi trưa, chúng tôi về phòng nghỉ ngơi trước khi ra bờ biển vào buổi chiều.
- Bãi biển ở Vũng Tàu sạch và ít đông đúc hơn những năm về trước, vì thế chúng tôi đã có một khoảng thời gian thư giãn bên bờ biển.
- Chúng tôi chia nhóm thành hai đội để chơi bóng chuyền, và đội thua sẽ phải chi trả cho bữa ăn tối đó.
- Chúng tôi ăn ở một khu chợ, và tất cả hải sản ở đó đều rất tươi và ngon.
- Sau khi ăn, chúng tôi lái xe một vòng Vũng Tàu để ngắm cảnh về đêm và tận hưởng không khí trong lành của biển.
- Sáng hôm sau chúng tôi ăn sáng với bánh khọt – một món ăn nổi tiếng của Vũng Tàu.
- Vào lúc 12 giờ trưa, chúng tôi trả phòng ở khách sạn và đến một số cảnh đẹp để chụp ảnh trước khi bắt đầu quay trở về Sài Gòn.
- Kể về chuyến đi Đà Nẵng bằng tiếng Anh - Bài viết số 6.
- Chúng tôi ở Đà Nẵng hầu hết thời gian.
- Sau đó, chúng tôi đã dành vài đêm cuối cùng tại một nơi rất đẹp và có lịch sử lâu đời gọi là phố cổ Hội An.
- Chúng tôi đã thực sự có thời gian thư giãn với kỳ nghỉ.
- Chúng tôi đã thưởng thức một số món ăn địa phương tuyệt vời.
- Các hoạt động mà chúng tôi thích trong kỳ nghỉ là đi bộ, bơi lội và đi chơi tối.
- Chúng tôi đã đi bộ leo núi trên núi gần đó trong một vài ngày, điều này rất tốt cho sức khỏe của chúng tôi..
- Chúng tôi sẽ đi Hội An ghé thăm Quảng Nam.
- Chúng tôi sẽ ở tại homestay 3 ngày.
- Sau đó, chúng tôi sẽ đi Đà Lạt.
- Chúng tôi sẽ thăm quan hồ Hồ Xuân Hương và Ma Rừng Lữ Quán.
- Chúng tôi sẽ ở tại khách sạn trong 4 ngày.
- Buổi sáng tiếp theo, chúng tôi sẽ ăn dâu trên những ngọn đồi..
- Khách sạn nơi chúng tôi đã ở rất đẹp.
- Trong buổi chiều, chúng tôi đi chơi và đi dạo quanh thành phố Đà Lạt.
- Chúng tôi đã đi đến công viên và uống sữa đậu nành nóng, ca hát bên nhau và xem phim vào buổi tối.
- Chúng tôi đã tận hưởng kì nghĩ này một cách thích thú..
- Tôi đã đi cắm trại đến Cần Giờ trong kỳ nghĩ hè trước đó với những người bạn của tôi..
- Chúng tôi đã đến đó vào buổi sáng.
- Chúng tôi đã ngủ trong suốt chuyến đi trên chiếc xe buýt..
- Khi chúng tôi đến đó, phần lớn chúng tôi đi bơi.
- Trong chuyến đi biển, chúng tôi chơi một vài trò chơi thú vị như trốn tìm, bóng chuyền, bóng đá.
- Chúng tôi đã ăn rất nhiều loại hải sản khác nhau.
- Thật vây, chúng tôi đã rất thích thú với chuyến đi giã ngoại này.
- Vào buổi chiều, chúng tôi đã quay về trên chiếc xe buýt, nghĩ về những thứ vui mà chúng tôi đã có nơi đó.
- Tôi rất thích chuyến đi đáng nhớ này..
- Viết về chuyến đi chơi bằng tiếng Anh - Bài viết số 9.
- Mùa hè năm ngoái, các bạn cùng lớp của tôi và tôi đã có một chuyến đi đến bãi biển Sầm Sơn và đó là một chuyến đi vui vẻ cho chúng tôi.
- Chúng tôi đến đó bằng xe khách, nó rất xa nhà tôi.
- Đó là khoảng 500 km, vì vậy chúng tôi đã rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi cảm thấy tốt hơn khi nhìn thấy biển.
- Chúng tôi đặt phòng khách sạn gần bãi biển.
- Phong cảnh thật tuyệt nhưng thời tiết rất nóng khi chúng tôi đến đó.
- Vào ngày đầu tiên, chúng tôi đã đi đến bãi biển, nước trong vắt và rất nhiều vỏ sò.
- Bơi lội là sở thích của tôi nên tôi đã bơi cùng một số người bạn, chúng tôi xây nhiều lâu đài cát và chơi bóng chuyền trên cát trắng.
- Vào buổi tối, chúng tôi đốt lửa trại, nướng thịt, hát và nhảy múa quanh bãi biển.
- Ngày hôm sau, chúng tôi đã đi thử các món ăn địa phương quanh đó.
- Chúng tôi đã thử các loại hải sản như: hàu, mực nướng, tôm hùm, v.v.
- Cuối cùng, khách sạn ở gần bãi biển, vì vậy chúng tôi đã ra.
- Chúng tôi rất thích kỳ nghỉ này rất nhiều.
- Chuyến đi đầu tiên của tôi rất ấn tượng và tôi khó có thể phàn nàn gì về chuyến đi..
- Kể về chuyến đi Đà Lạt bằng tiếng Anh - Bài viết số 10.
- Vừa qua tôi đã có một chuyến du lịch đến Đà Lạt rất tuyệt vời, mọi thứ ở đó làm cho tôi thấy rất thoải mái..
- Viết về chuyến đi du lịch bằng tiếng Anh - Bài viết số 11.
- Tôi đã ở lại Hà Nội khoảng 5 ngày, ngày đầu tiên tôi khám phá hết những ngóc ngách tại Hà Nội, ngày thứ 2, 3 tôi đã ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đấy.
- Và tôi đã dành những ngày còn lại để khám phá những món ăn đặc sản tại Hà Nội.
- Vậy nên Tết Trung Thu vừa qua, cả gia đình tôi đã chọn HCM là nơi để đi chơi..
- Chúng tôi lựa chọn dịp Tết trung thu để tham quan vì ở đây có nhiều địa điểm trang trí Trung thu khá hoành tráng như là phố lồng đèn, cầu ánh sao, đầm sen, nhà thiếu nhi thành phố,… Ngoài những địa điểm trên thì chúng tôi cũng đã đến bưu điện thành phố, nhà hát thành phố và tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam là Landmark 81.
- Sau chuyến đi chơi này, tôi cảm thấy HCM là một địa điểm du lịch khá thú vị..
- Kể về 1 chuyến đi bằng tiếng Anh - bài viết số 13.
- Mùa hè năm ngoái, tôi đã đi đến Cửa Lò với gia đình tôi.
- Chúng tôi đã đến đó bằng xe hơi, nơi đó cách nhà chúng tôi khoảng 400 km, nó khá xa khiến chúng tôi rất mệt mỏi, tuy nhiên khi nhìn thấy biển, mọi sự mệt mỏi tan biển.
- Chúng tôi ở khách sạn Bình Minh.
- Chúng tôi đã đi bơi hai lần một ngày.
- Các con tôi đã rất vui về việc đó.
- Chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh về biển, đã mua rất nhiều hải sản đặc biệt là cá mực.
- Sau một tuần tại bãi biển Cửa Lò, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và sảng khoái hơn.
- Chúng tôi hy vọng sẽ đi đến đó một lần nữa.
- Nói về một chuyến đi bằng tiếng Anh - bài viết số 14.
- Năm ngoái, mẹ tôi ngạc nhiên khi anh trai tôi và tôi có một chuyến đi tàu đến thủ đô Washington DC.
- Chúng tôi khởi hành lúc ban đêm và thức dậy vào sáng hôm sau ở một.
- Tôi đã có kì sinh nhật lần thứ 15 vào đúng kỳ nghỉ này và Các hành khách trên tàu đã nói "Chúc mừng sinh nhật".
- Chuyến đi này đã cho tôi cơ hội để chia sẻ câu chuyện của tôi với bà.
- Chuyến đi này đã mang gia đình tôi gần gũi hơn