« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu quá trình tổng hợp Alfuzosin


Tóm tắt Xem thử

- NỘI DUNG TÓM TẮT LUẬN VĂN A.Lý do chọn đề tài Alfuzosin là thuốc có hiệu quả trong việc điều trị nội khoa bệnh u xơ tiền liệt tuyến lành tính, nước ta hiện vẫn phải nhập khẩu thuốc này Với tính cấp thiết trong vấn đề chủ động nguyên liệu và giá cả của các sản phẩm thuốc chứa Alfuzosin, việc nghiên cứu và ứng dụng triển khai quy trình tổng hợp Alfuzosin là hết sức cần thiết.
- Nghiên cứu khai thác và sử dụng có hiệu quả các hoạt chất thiên nhiên chiết tách, tổng hợp hoặc bán tổng hợp được từ nguồn dược liệu và tài nguyên thiên nhiên quý giá và thế mạnh của nước ta, phục vụ tốt công nghệ bào chế một số loại thuốc đặc thù của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh trong nước và xuất B.
- Nghiên cứu quy trình tổng hợp Alfuzosin.
- Công nghệ tổng hợp Alfuzosin hydrochloride được nghiên cứu hoàn thiện và thử nghiệm trên hệ thiết bị tổng hợp tích hợp các tính năng thực hiện phản ứng pha lỏng, dị thể khí - lỏng, chưng cất tách loại nước, lọc hút và lọc ép.
- Các nội dung chính của luận văn - Quy tình tổng hợp Methyltetrahydrofuranoat vì nó được coi là nguyên liệu đầu để tổng hợp Alfuzosin hydrochloride theo như quy trình khoa học công nghệ chúng tôi đã phân tích và lựa chọn.
- Quy tình tổng hợp Alfuzosin OCH3HNNHONNH3COH3COClNH2NNH3COH3CONH2OCH3NNHO - Quy trình tổng hơp Alfuzosin hydrochloride.
- Kết luận Đã hoàn thiện quy trình tổng hợp Alfuzosin, Alfuzosin hydrochloride và bằng phương pháp phân tích cộng hưởng từ hạt nhân đã xác định được cấu trúc hóa học của Alfuzosin, Alfuzosin hydrochloride.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt