« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp ứng dụng u-marketing vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp ứng dụng U-Markeitng vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
- Là một doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn trong lĩnh vực viễn thông, Viettel ý thức được hoạt động cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra giữa các mạng trong thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông.
- Vậy vấn đề sống còn quyết định hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp này là khả năng cạnh tranh.
- Doanh nghiệp nào thắng lợi trong cạnh tranh thì doanh nghiệp đó sẽ thành công trên thị trường.
- Về phần mình khả năng cạnh tranh lại phụ thuộc vào chất lượng hoạt động marketing của doanh nghiệp, vì lẽ đó tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường này đều tìm đủ mọi cách khai thác tối đa các nguồn lực để tăng cường chất lượng hoạt động marketing.
- Mục tiêu sống còn của doanh nghiệp trong hoạt động marketing là tăng số lượng bán, chiếm lĩnh thị phần cao hơn và đặc biệt là nâng cao hình ảnh và uy tín với khách hàng.
- Các giải pháp ứng dụng U-Marketing, một khái niệm marketing mới trong thời đại ICT, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh luôn là vấn đề được ban lãnh đạo Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel quan tâm nghiên cứu.
- Từ yêu cầu thực tế đó, tôi đã lựa chọn đề tài: ”Giải pháp ứng dụng U-Marketing vào hoạt động dịch vụ viễn thông di động của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel” làm chuyên đề của luận văn tốt nghiệp.
- Mục tiêu nghiên cứu Trên cơ sở phân tích các sở cứ về lý thuyết marketing, xu thế ứng dụng trên thế giới và tại Việt Nam kết hợp với thực trạng hoạt động marketing Viettel trong những năm gần đây mà đề xuất những giải pháp cụ thể và thiết thực nhằm hoàn thiện hoạt động marketing Viettel.
- Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu • Đối tượng nghiên cứu của chuyên đề: là tập trung nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động, trên cơ sở đó nhằm nâng cao chất lượng hoạt động marketing dịch vụ viễn thông di động của Viettel trên thị trường.
- Phạm vi nghiên cứu: i.
- Phạm vi không gian: Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
- Phương pháp nghiên cứu: Chuyên đề sử dụng phương pháp thống kê, phân tích, hệ thống, mô hình hóa, dự báo, nghiên cứu tư liệu và nghiên cứu thực tế.
- Kết cấu luận văn: Luận văn được trình bày trong 106 trang, ngoài phần mở đầu, phần kết luận, luận văn được chia làm ba chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ, marketing số và U-Marketing.Chương 2: Phân tích và đánh giá hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực viễn thông tại Viettel.Chương 3: Giải pháp ứng dụng U-Marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông di động tại Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel.f.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về marketing dịch vụ và vai trò của marketing dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và của doanh nghiệp viễn thông nói riêng.
- Phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty viễn thông Viettel để từ đó rút ra những kết quả đạt được và những tồn tại.
- Đề xuất một số giải pháp ứng dụng U-Marketing, phương pháp marketing mới, nhằm cải thiện hoạt động marketing của Viettel.
- Tuy nhiên do thời gian nghiên cứu và trình độ có hạn, kinh nghiệm thực tế, công việc thu thập số liệu phục vụ đề tài rất khó khăn do đối tuợng nghiên cứu là một công ty thuộc Bộ Quốc phòng nên luận văn không tránh khỏi những thiếu sót

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt