« Home « Kết quả tìm kiếm

Mô phỏng quỹ đạo chuyển động của ô tô khi làm việc ở chế độ ASR


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Mô phỏng quỹ đạo chuyển động của ô tô khi sử dụng chế độ ASR.
- Nguyễn Khắc Trai Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài.
- Việc nghiên cứu đánh giá theo phương pháp mô phỏng ở nước ta là rất ít.
- Mặt khác, đề tài trên sẽ giúp hiểu sâu thêm về hệ thống ABS và ASR, xây dựng được chương trình mô phỏng hệ thống ABS + ASR hoàn thiện hơn, từ đó có thể so sánh đánh giá được các phương pháp điều khiển hệ thống.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là xây dựng chương trình mô phỏng hệ thống ABS + ASR hoàn thiện hơn với các phương pháp điều khiển theo các thống số khác nhau, từ đó đưa ra những đánh giá về các phương pháp điều khiển theo từng thông số cụ thể.
- Với khuôn khổ của luận văn thạc sỹ, đề tài thực hiện khảo sát qua mô hình trên máy tính.
- c) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới Tóm tắt các nội dung chính: Chương I: Giới thiệu tổng quan về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết đề tài Chương III: Xây dựng mô hình, chọn bộ số liệu Chương IV: Lập và giải bài toán trên máy tính bằng phần mềm Matlab + Simulink Chương V: Kết quả - Đánh giá - Nhận xét Kết luận Đóng góp mới + Đề tài đã sử dụng mô hình không gian toàn xe có cả các thành phần mô men đàn hồi (Msi ) ở bốn bánh xe.
- Đề tài đã mô phỏng, xây dựng và phân tích các phương pháp điều khiển theo gia tốc góc và vận tốc góc bánh xe.
- Đề tài đã sử dụng mô hình lốp mô tả đầy đủ mối quan hệ động lực học của bánh xe Với việc bổ sung và phát triển thêm đề tài đã cho kết quả mô phỏng gần giống với thực tế nhất.
- d) Phương pháp nghiên cứu

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt