« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng bài thí nghiệm trên máy tiện CNC phục vụ công tác giảng dạy đại học


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng bài thí nghiệm trên máy tiện CNC phục vụ công tác giảng dạy đại học Tác giả luận văn: Đào Thị Phương Hoa Khóa: 2009.
- Trường Đại học Dầu Khí Việt Nam đã phối hợp với trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí nghiên cứu máy tiện CNC PC TURN 55 do Nauy đầu tư để phục vụ công tác biên soạn giáo trình CNC cho Cao Đẳng và Đại Học của trường.
- Xuất phát từ thực tế đó, tôi đã chọn đề tài “ Xây dựng bài thí nghiệm trên máy tiện CNC phục vụ công tác giảng dạy đại học” để nghiên cứu b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Ngoài ra đề tài còn là một kênh thông tin hữu ích cho sinh viên khi tìm hiểu, thực hành về công nghệ tiện CNC trên máy tiện PC Turn 55 và các máy tiện của hãng EMCO nói chung đang và sắp được trang bị tại xưởng Cơ Khí – Trường Cao Đẳng nghề Dầu khí, Đối tượng nghiên cứu: Các máy tiện thuộc hãng EMCO nói chung, cụ thể là máy tiện PC TURN 50 đã được trang bị.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn gồm 04 chương Chương I: Tổng quan về công nghệ CAD/CAM - CNC Chương II: Giới thiệu về máy tiện EMCO Chương III: Lập trình với hệ FANUC 21 TB Chương IV: Lập trình với hệ HỆ SINUMERIK 810D/ 840D d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phát hiện vấn đề nghiên cứu:tìm kiếm câu hỏi cần được giải đáp khi nghiên cứu - Xây dựng giả thuyết nghiên cứu dựa vào các tài liệu đã được ban hành: Thu thập và sắp xếp thông tin - Tìm luận cứ lý thuyết và luận cứ thực tiễn: Xây dựng cơ sở lý luận của nghiên cứu.
- chỉ ra các sai lệch mắc phải khi vận dụng để cảnh báo - Tổng hợp kết quả, kết luận và kiến nghị: Đưa ra kết quả chung, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu, khả năng áp dụng kết quả vào thực tiễn e) Kết luận Đây là đề tài nghiên cứu nhằm ứng dụng vào thực tiễn khi giảng dạy học sinh hệ Đại Học, Cao đẳng nghề tại Xưởng thực hành – Trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt