« Home « Kết quả tìm kiếm

Tự động hoá thiết kế thang máy


Tóm tắt Xem thử

- Kết luận Luận văn đã tìm hiểu về lịch sử và tình hình phát triển của các các hệ thống thang máy trên thế giới, tìm hiểu các bộ phận cần thiết cấu thành thang máy, nguyên lý hoạt động của thang máy và các phần mềm vẽ kỹ thuật có sự hỗ trợ về tự động hoá thiết kế hiện có tại Việt Nam.
- Do thời gian có hạn nên trong luận văn mới chỉ dừng lại ở việc hoàn thành một môđul hoạt động trong một phần mềm tự động hoá thiết kế có sẵn phục vụ đề tài.
- Đồng thời luận văn đã nêu đ−ợc khả năng kết nối của môđul này với phần mềm CAM-CNC cho các máy công cụ nhằm gia công đ−ợc các chi tiết đã đ−ợc thiết kế.
- Hy vọng vào một ngày gần đây mođul này sẽ đ−ợc hoàn thiện hơn trong công đoạn từ thiết kế, khả năng kết nối với tất cả các máy công cụ hiện có nhằm chế tạo hoàn chỉnh những chi tiết cơ bản về thang máy (phần cơ khí) đ−ợc áp dụng vào các công ty, nhà máy chế tạo thuộc lĩnh vực thang máy trong và ngoài n−ớc.
- Ch−ơng 1.
- TổNG QUAN Về THANG MáY Ch−ơng 2.
- PHầN MềM Tự Động hoá thiết kế Ch−ơng 3.
- Tự Động hoá thiết kế thang máy Ch−ơng 4.
- H−ớng phát triển cho đề tài ABSTRACT Dissertation considered about history and developmental situation of lift system in the world, described the necessary parts of the lift, its working principle and technical drawing softwares with support of automation design in Vietnam nowaday.
- Because of limited time, the dissertation presented only an operation modul in an avaiable automation design software to serve the goals of dissertation.
- Simultaneously the dissertation also presented an ability to link between created modul and CAM – CNC software for instrument engines in order to process designed details.
- Hope in the future this modul will complete, from design, link ability to all tool machines in order to manufacture completely basic details of the lift (mechanical parts) which apply in companies and factories of lift inside and outside country.
- Chapter 2: Automation Design Software.
- Chapter 3: Lift Automation Design.
- Chapter 4: Future Development of the Subject.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt