« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn ổ trượt ứng dụng trong ngành dầu khí trên cơ sở tiêu chuẩn ISO 2009


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn ổ trượt ứng dụng trong ngành Dầu Khí trên cơ sở tiêu chuẩn ISO 2009.
- Việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO vào quá trình thăm dò và khai thác dầu khí là rất cần thiết, phù hợp với tiêu chí, chủ trương, chính sách phát triển trong nước và thế giới.
- Để góp phần vào việc ứng dụng các tiêu chuẩn ISO, tôi mạnh dạn lựa chọn đề tài: “Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn ổ trượt ứng dụng trong ngành Dầu Khí trên cơ sở tiêu chuẩn ISO 2009”.
- Nhằm phổ biến, giới thiệu tiêu chuẩn ISO đến với tất cả các đơn vị, nhà sản xuất thiết bị nói chung và ổ trượt nói riêng với mong muốn đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất trong sửa chữa và thay thế.
- Phát huy tối đa hiệu suất làm việc của các thiết bị, máy móc để tăng năng suất, sản lượng trên cơ sở ứng dụng tiêu chuẩn ổ trượt cho các thiết bị quay.
- Nghiên cứu ứng dụng tiêu chuẩn ổ trượt theo tiêu chuẩn ISO cho ngành Dầu khí Việt Nam - Tính toán kiểm nghiệm ổ trượt trong ngành Dầu khí dụng trên cơ sở tiêu chuẩn ISO 7902: 1998.
- Tham khảo các tài liệu hướng dẫn về ổ trượt quy định trong tiêu chuẩn ISO.
- Tính toán kiểm nghiệm ổ trượt của bơm Sulzer sử dụng tại Liên Doanh Việt Nga Vietsovpetro theo tiêu chuẩn ISO 9702: 1998.
- Luận văn đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về tiêu chuẩn ISO đối với các loại ổ trượt, đặc tính kỹ thuật, ưu nhược điểm của từng loại.
- Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO cho ổ trượt đảm bảo vận hành an toàn cho máy móc, thiết bị quay và giảm chi phí thay thế ổ trượt trong bảo dưỡng, sửa chữa nâng cao hiệu quả kinh tế.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt