« Home « Kết quả tìm kiếm

Lớp truy nhập trong mạng 3G


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Lớp truy nhập trong mạng 3G Tác giả luận văn: Nguyễn Trung Vũ Khóa: 2009 Người hướng dẫn: TS.
- Lớp truy nhập trong mạng 3G rất quan trọng nó liên quan đến các phương thức, kỹ thuật đa truy nhập, cấu trúc của các kênh và kỹ thuật truyền dẫn ( điều chế, mã hóa).
- Luận văn tốt nghiệp được hoàn thành với mục đích đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng, các dịch vụ đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng ở lớp truy nhập trong mạng 3G.
- Nội dung chính được trình bày trong các chương như sau: Chương 1: Trình bày sơ lược về công nghệ WCDMA, lớp truy nhập trong mạng 3G.
- Chương 2: Trình bày các phương pháp truy nhập trong công nghệ WCDMA đặc biệt là các phương pháp trải phổ trong lớp truy nhập để nâng cao chất lượng đường truyền., chất lượng dịch vụ.
- Kết luận: Hiện nay với sự bùng nổ về thông tin di động, các hệ thống mạng 3G thế hệ mới và cả 4G đã và đang được triển khai tại Việt Nam để thay thế dần các hệ thống GSM cũ.
- Chính vì vậy những kiến thức nền tảng về lớp truy nhập và kỹ thuật trải phổ trong mạng 3G đóng vai trò vô cùng quan trọng.
- Trong quá trình nghiên cứu và thực hiện đồ án, em đã dần từng bước nắm vững những kiến thức cơ bản về lớp truy nhập và ứng dụng kỹ thuật trải phổ trong lớp truy nhập của mạng 3G.
- Khóa luận đã trình bày được những vấn đề như sau : Tổng quan về công nghệ WCDMA đồng thời hiểu được nguyên lý, cách thức thực hiện ở lớp truy nhập trong mạng 3G Tổng quan về kỹ thuật trải phổ bao gồm các tính chất, phân loại và so sánh đặc điểm của từng loại trải phổ, trải phổ chuỗi trực tiếp, dịch tần và dịch thời gian.
- Việc sử dụng công nghệ trải phổ trong lớp truy nhập của WCDMA.
- Hạn chế lớn nhất của đồ án này đó là thực hiện chủ yếu là nghiên cứu lý thuyết lớp truy nhập, các phương pháp đa truy nhập trong WCDMA và ứng dụng trải phổ trong công nghệ WCDMA.
- Khi đi vào hoạt động thực tế cần tính toán thêm các yếu tố có thể ảnh hưởng đến ứng dụng kỹ thuật trải phổ trên lớp truy nhập trong mạng 3G

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt