« Home « Kết quả tìm kiếm

Kỹ thuật mimo cho hệ thống thông tin di động 4G


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Kỹ thuật MIMO cho hệ thống thông tin di động 4G Tác giả luận văn: Trần Quốc Thuận Khóa Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Đào Ngọc Chiến Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Những năm gần đây cùng với sự lớn mạnh về nhu cầu sử dụng thông tin vô tuyến nói chung và thông tin di động nói riêng đã thu hút nhiều sự quan tâm, nghiên cứu nhằm phát triển hoàn thiện các hệ thống mạng không dây tốc độ cao.
- Trong thông tin vô tuyến nó là hệ đa anten phát đa anten thu và được áp dụng nhằm.
- Chương 2: Xu hướng phát triển và lộ trình tiến tới 3G và 4G của mạng tin vô tuyến trên thế giới, đi sâu vào phân tích những con đường tiến tới 4G của mạng thông tin vô tuyến là LTE với các tiêu chuẩn E-UTRAN theo TR 23.822 trong đề án 3GPP.
- Chương 3: Một số mô hình MIMO được đề xuất áp dụng trong việc xây dựng mạng thông tin thế hệ 4G, tìm hiểu một số mô hình MIMO được đề xuất áp dụng trong việc xây dựng mạng thông tin thế hệ 4G, trong đó trình bày cơ sở lý thuyết, lý luận, các công thức toán học của các mô hình này, từ đó nhận xét cho một số mô hình.
- d) Phương pháp nghiên cứu Dựa vào nghiên cứu lý thuyết về kỹ thuật MIMO, xu hướng phát triển và lộ trình tiến tới 3G và 4G của mạng tin vô tuyến trên thế giới, một số mô hình MIMO được đề xuất áp dụng trong việc xây dựng hệ thống thông tin di động 4G.
- e) Kết luận Trên cơ sở lý thuyết, lý luận, các công thức toán học của các mô hình này, từ đó để đề xuất áp dụng trong việc xây dựng mạng thông tin thế hệ 4G

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt