« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu xây dựng giải pháp mạng báo hiệu tập trung STP Gateway cho mạng di động Beeline


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Nghiên cứu xây dựng giải pháp mạng báo hiệu tập trung STP Gateway cho mạng di động Beeline.
- Lý do chọn đề tài: Do đề tài này cũng là một dự án của công ty mà tôi tham gia: dự án triển khai hệ thống STP cho mạng di động Beeline, do đố, đề tài gần gũi và gắn liền với công việc, việc thực hiện đề tài cũng giúp tôi tăng thêm kiến thức về viễn thông.
- Mục đích: Nhằm xây dựng giải pháp triển khai hệ thống STP Gateway cho mạng di động Beeline.
- Đối tượng: Hệ thống STP Gateway và mạng di động Beeline - Phạm vi nghiên cứu: Bao gồm các kiến thức về mạng thông tin di động, mạng báo hiệu số 7 truyền thống và báo hiệu trên nền IP.
- Nội dung chính, luận văn gồm 5 chương: Chương 1: Trình bày tổng quan về xu thế phát triển công nghệ viễn thông về yêu cầu của thị trường, nhu cầu khách hàng, doanh nghiệp, của các nhà khai thác và xu thế phát triển của mạng di động tiến tới mạng NGN (Next Generation Network) Chương 2: Trình bày về báo hiệu số 7 bao gồm khái niệm, kiến trúc, các giao thức.Chương này còn trình bày về giao thức SIGTRAN là giao thức quan trọng, truyền tải báo hiệu số 7 trên nền IP.
- Chương 3: Trình bày các kiểu mạng báo hiệu, nhấn mạnh vào mạng báo hiệu tập trung sử dụng STP Gateway, vai trò, tính năng và các dịch vụ cung cấp của hệ thống STP Gateway.
- Chương 4: Trình bày giải pháp mạng báo hiệu tập trung cho mạng di động Beeline, đưa ra mô hình mạng và các giai đoạn triển khai.
- Kết luận - Luận văn giúp người đọc hiểu được các kiến thức về mạng viễn thông, mạng báo hiệu, giải pháp báo hiệu tập trung, và giải pháp cụ thể cho mạng di động Beeline.
- Luận văn trình bày về giải pháp mạng báo hiệu tập trung cho mạng di động Beeline, tuy nhiên, giải pháp này cũng có thể là cơ sở để áp dụng cho các mạng thông tin di động khác.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt