« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình


Tóm tắt Xem thử

- Đề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bìnhĐề kiểm tra 15 phút môn Văn lớp 9 có đáp án 1 1.862Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Đề kiểm tra 15 phút môn Văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bìnhĐề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình.
- Được VnDoc sưu tầm và đăng tải, với đề thi trắc nghiệm này hy vọng sẽ giúp các bạn học sinh nắm chắc kiến thức bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình nói riêng và học tốt môn Ngữ văn lớp 9 nói chung.
- Mời các bạn học sinh tải về cùng tham khảoĐề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 1: Phong cách Hồ Chí MinhĐề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 2: Các phương châm hội thoạiĐề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 3: Sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh1.
- Nội dung nào không được đặt ra trong văn bản Đấu tranh vì một thế giới hòa bình?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")A.
- Nhiệm vụ cấp bách của toàn thể nhân loại là ngăn chặn nguy cơ chiến tranh hạt nhân.B.
- Nguy cơ chiến tranh đang đe dọa toàn bộ sự sống trên trái đất.C.
- Cần chạy đua vũ trang để chống lại chiến tranh hạt nhân.2.
- Mác-két thể hiện trong văn bản Đấu tranh cho một thế giới hòa bình?A.
- Chiến tranh hạt nhân là hành động phản lại sự tiến hóa của tự nhiên và loài người.B.
- Mác-két trong văn bản Đấu tranh vì một thế giới hòa bình để người đọc hiểu rõ nguy cơ khủng khiếp của chiến tranh hạt nhân?A.
- Đưa ra số liệu đầu đạn hạt nhân (2).D.
- Trong Đấu tranh cho một thế giới hòa bình, những luận cứ về các lĩnh vực y tế , thực phẩm, giáo dục.
- Trong văn bản Đấu tranh cho một thế giới hòa bình, hình ảnh thanh gươm Đa-mô-clét có ý nghĩ gì?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- Luận cứ nào sau đây không chứng minh cho luận điểm "Nguy cơ chiến tranh hạt nhân đang đe dọa toàn bộ sự sống trên trái đất" trong văn bản Đấu tranh cho một thế giới hòa bình của G.G Mác-két?A.
- Kho vũ khí hạt nhân đang được tàng trữ có khả năng hủy diệt cả trái đất và các hành tinh khác trong hệ mặt trời.C.
- Chiến tranh hạt nhân không chỉ đi ngược lại lí trí của loài người mà còn trái với tự nhiên và phản lại sự tin hóa.9.
- Để chứng minh cho sự tốn kém vô lí của cuộc chạy đua vũ trang hạt nhân, tác giả Đấu tranh cho một thế giới hòa bình nêu số liệu so sánh: Cứu trợ y tế, giáo dục sơ đẳng, cung cấp thực phẩm, nước uống cho 500 triệu trẻ em nghèo khổ (100 tỉ Đô la) gần tương đương vớiA.
- giá của hai tàu ngầm mang vũ khí hạt nhân.D.
- chi phí đóng 10 tàu sân bay mang vũ khí hạt nhân.10.
- Vì sao có thể xếp văn bản Đấu tranh cho một thế giới hòa bình vào phương thức nghị luận?A.
- Vì văn bản có luận điểm, luận cứ rõ ràng và sử dụng các phép lập luận.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})C.
- Vì văn bản kể lại diễn biến của một câu chuyện theo trình tự thời gian.Đáp án kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình12345678910DAAABBBCAB Ngoài Đề kiểm tra 15 phút môn Ngữ văn lớp 9 bài 4: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình.
- Chúc các bạn ôn tập tốt chuẩn bị cho các kì thi sắp tới(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Đấu tranh cho một thế giới hòa bình Tóm tắt bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 4 Kết bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình Mở bài Đấu tranh cho một thế giới hòa bình

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt